ทำพิธีฝั่งร่าง นาธาน โอมาน

ทำพิธีฝั่งร่าง นาธาน โอมาน

ยังสร้างความเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยไม่หาย สำหรับการจากไปอย่างสงบของ นาธาน โอมาน อดีตนักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ล่าสุด ครอบครัว ทำพิธีฝั่งร่าง นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดัง ตามหลักพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่กุโบร์หลังมัสยิดฯในซอยประชาอุทิศ 69 หลังเสียชีวิต ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ด้วยวัย 45 ปี มีครอบ ครัว เพื่อร่วมงาน ร่วมไว้อาลัย เป็นครั้งสุดท้าย

นาธาน โอมาน

ร่างของ นาธาน โอมาน

ร่างของ นาธาน โอมาน

สำหรับ นาธาน โอมาน เป็นบุตรของนายธัญญา และนางอุทัยวรรณ นาธานมีน้องสาวร่วมบิดามารดา 1 คน ชื่อเล่น น็อต นาธาน มีชื่อโดยกำเนิดว่า ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล สำเร็จชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนดรุณศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช และเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนทุ่งสง ซึ่งอยู่ในจังหวัดเดียวกัน

เมื่อสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นาธานก็ได้หนีไปใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานคร โดยศึกษาที่วิทยาลัยเพาะช่าง 2 ปี แล้วต่อปริญญาตรีศิลปศาสตร์ คณะครุศาสตร์ (เอกศิลปะ) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

พิธีฝังร่าง นาธาน โอมาน

พิธีฝังร่าง นาธาน โอมาน

นาธาน เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอย่างอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีน จากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินนักร้องค่ายอาร์เอส มีอัลบั้มแรกในสไตล์ป็อปร็อกที่ชื่อ Nathan ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งจากหนังสือพิมพ์และทางโทรทัศน์ที่เชิญไปสัมภาษณ์เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ

หลังจากนั้น 2 ปีออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 คือ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ที่มีแนวดนตรีได้กลิ่นอายของเนปาล รวมถึงในมิวสิกวิดีโอด้วยเช่นกัน

พิธีฝังร่าง นาธาน โอมาน

ถึงอย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ นาธาน โอมาน ด้วยนะคะ และขอให้ไปสู่ภพชาติที่ดีในอีกโลกหนึ่ง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ