เต้ย แฟนซาร่า สูญเสียคุณพ่อ

เต้ย แฟนซาร่า สูญเสียคุณพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อครอบครัวของดีเจ เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่ได้สูญเสีย คุณพ่อ สุรชัย เอื้ออมรรัตน์ หรือ เฮียติว ไปด้วยโรคชรา โดยทางครอบครัวเอื้ออมรรัตน์ ได้จัด พิธีสวดอภิธรรมศพ ที่วัด มงกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ตั้งแต่วันอังคาร ที่ 30 มิ.ย 2563 ถึง วันเสาร์ ที่ 4 ก.ค. 2563 เวลา 18.30น. วันอาทิตย์ที่5 ถึงวันจันท์ ที่6 ก.ค.2563 (งดสวดอภิธรรมศพ) วันอังคารที่ 7 ถึง วันพุธที่ 8 ก.ค. 2563 เวลา 17.00น.

เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์

ส่วนพิธีฌาปนกิจ จะมีขึ้นในวัน พฤหัสที่ 9 ก.ค. 2563 ณ ศาลาชิวและเสงี่ยม กาญจนจารี เมรุวัดมงกุฏกษัตริยาราม

กำหนดการ

ทั้งนี้ในไอจี ของดีเจเต้ยเอง ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า ตามที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาศิริวัฒนาพรรณวดีได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพวงมาลาในงานสวดอภิธรรมของนายสุรชัย เอื้ออมรรัตน์ นับเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างสูง ข้าพเจ้าและครอบครอบครัวเอื้ออมรรัตน์รู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

โพสต์ดังกล่าว

ภาพที่โพสต์

ทั้งนี้ทางด้านแฟนสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่คุ้นเคยและสนิทกับคุณพ่อของเต้ยมาเป็น 10 กว่าปีนั้นก็ได้เคลื่นไหวเศร้าผ่านไอจี พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่มอยู่ข้างๆเสมอ

โพสต์ของสาวซาร่า

โพสต์ของซาร่า

เต้ย ซ่าร่า

ถึงอย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และครอบครัว ที่สูญเสียบุคคลสำคัญไปอย่างไม่มีวันกลับ

ขอบคุณ toeytano

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ