แหม่มโพธิ์ดำโพสต์ ทีมตำรวจขอพื้นที่เพจ ชี้แจงข้อเท็จจริง คดีน้องชมพู่

แหม่มโพธิ์ดำโพสต์ ทีมตำรวจขอพื้นที่เพจ ชี้แจงข้อเท็จจริง คดีน้องชมพู่

สำหรับเรื่องราวของน้องชมพู่ เรียกได้ว่าสังคมจับตามองอย่างหนักเมื่อเป็นคดีที่ใช้เวลานานผิดปกติ และล่าสุด เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สวัสดีครับควีน ผมเป็นตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่นะครับ ตอนนี้สังคมเกิดความสับสนมากมาย เนื่องจากสื่อและเพจต่างๆ นำเสนอข้อมูลไปคนละทิศละทาง พวกเราต้องมาตามแก้ข่าวทุกวัน เลยอยากขอพื้นที่เพจในการชี้แจงนะครับ

1. ข่าวว่ามี DNA ที่ได้จากศพ พอลุงได้ข่าวว่าตำรวจใกล้ออกหมายจับ ลุงก็ออกตัวว่า ขณะที่ร้องไห้เหงื่อน้ำตาน่าจะไปติดหรือตกหล่นที่ศพ ทำให้อาจมี DNA มัน เขาถึงแจ้งกันเสมอ อย่านำเสนอคดีอาชญากรรมลงลึกไป เพราะมันเสียรูปคดี

2. ประเด็นวันที่เราไปเก็บขนหมาสัตว์เลี้ยงบ้านลุง สักพักลุงก็รีบมาออกตัวกับนักข่าวว่าเคยพาหมาขึ้นไปบนเขาเพื่อไปตามหาศพ ขนหมามันอาจจะหล่นอยู่ที่ศพ เอากับเขาสิครับ

3. ทุกวันพฤติกรรมผู้ต้องหาจะตามเสพข่าวเพื่อดูว่าตำรวจสืบได้อะไร นักข่าวรู้อะไร แล้วก็จะไปตามแก้ข่าวทุกๆวันครับ

4. ทางตำรวจได้จัดกลุ่มคนที่ออกช่วยเดินตามหาน้องชมพู่ ช่วงบ่ายถึงค่ำ ตั้งแต่น้องหาย ทุกคนที่ออกช่วยตามหาจะมีกลุ่มมีกรุ๊ป ทำเดินจำลองเหตุการณ์ของทุกกลุ่มไว้ทั้งหมด ก็ดูเป็นปกติ ทุกคนจะมีพยานยืนยันกันและกันว่าเดินไปตามหาด้วยกัน เวลาสอดคล้องกับเส้นทาง

5. ซึ่งลุงพล ตอนแรกก็อ้างว่าตัวเองไปอยู่กับกลุ่มญาติเด็ก ไปๆมาๆ ไล่รีเช็คกับพยานที่อ้าง ไม่มีใครยืนยันได้ว่าลุงอยู่ด้วย ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการชี้แจงข้อเท็จจริงอีกด้านนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

ตำรวจขอชี้แจงคดีน้องชมพู่

หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ แหม่มโพธิ์ดำ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ