ลูกสาวตบหน้าแม่พิการสมอง ไม้กวาดฟาดเพราะขอข้าวกิน เผยเครียดปัญหารุมเร้า

ลูกสาวตบหน้าแม่พิการสมอง ไม้กวาดฟาดเพราะขอข้าวกิน เผยเครียดปัญหารุมเร้า

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.63 จากกรณีนางสันติ อายุ 65 ปี พิการทางสมอง ชาวบ้านหมู่ 12 บ้านเหล่าคาม ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ถูกน.ส.ชฎา อายุ 39 ปี ลูกสาว ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า แขน และหลังมีรอยแผลฟกช้ำ ขณะที่ถูกทำร้ายนางสันติได้ไปขอความช่วยเหลือจากญาติที่บ้านอยู่ข้าง ๆ และได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ซึ่งลูกสาวได้ทำร้ายแม่ประมาณ 3 ครั้ง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย. 63

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดนางอุษณี กิ่งคำวงศ์ รองปลัดเทศบาลตำบลคำอาฮวน และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร เข้าสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ

นางสันติ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนเช้าตนได้เข้าไปหาลูกที่ห้องนอน เพื่อปลุกไปนึ่งข้าว ตนเองหิวข้าวจะได้กินยา แต่ลูกสาวลุกขึ้นมา ตบหน้าตน 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้ไปหยิบไม้กวาดมาตีแขน และตีที่หลัง ตนก็เดินไปหาเพื่อนบ้านเพื่อให้ช่วยทายา ตั้งแต่เป็นอัมพฤก อัมพาตเดินไม่ได้ ลูกสาวทำร้ายตนประมาณ 3 ครั้ง นายเจษฎา อายุ 37 ปี ลูกชาย บอกว่า ตนเองได้ยินเป็นประจำที่แม่ทะเลาะกับพี่สาว และพี่สาวก็ไปบอกกับญาติ ๆ ว่าไม่ได้เคยตีแม่ ตนเองก็ไม่คิดว่าลูกจะตีแม่ มาเห็นตอนที่ตนเองตื่นนอน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นางศรีสุดา สายธนู อายุ 36 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน เพราะว่าบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงตีกัน จากนั้นลูกสาวและลูกเขยได้เดินออกจากบ้าน และยายได้ใช้ไม้เท้าเดินมาหา ขอให้ทายาให้ ตนถามยายว่าเป็นอะไรกัน ยายบอกว่าทะเลาะกับหลาน แม่ของหลานได้ยินก็ได้ด่ายาย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

และยายก็ได้บอกลูกสาวให้มาทำกับข้าว เพราะว่ามาสายแล้ว ตามที่เห็นมีอาการบาดเจ็บเยอะอยู่ตามแขนบวมและนูน ตนสงสารยาย อยากให้คนอื่นรู้ว่าลูกตีแม่แบบนี้ไม่สมควรทำ เบื้องต้น ลูกสาวมีอาการเครียดหลายเรื่อง ปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว และเรื่องลูก ๆ อีกทั้งเพิ่งคลอดเมื่อวานนี้ด้วย แต่ได้รับปากว่าจะไม่ทำร้ายแม่อีกแล้ว

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ