ต้น คอยให้กำลังใจ แต้ว ครอบครัว ไม่ห่าง ร่วมอาลัยคุณพ่อ ดูแลพี่สาวสุดเศร้า

ต้น คอยให้กำลังใจ แต้ว ครอบครัว ไม่ห่าง ร่วมอาลัยคุณพ่อ ดูแลพี่สาวสุดเศร้า

ต้องขอแสดงความเสียใจอีกครั้งสำหรับครับครัวคนบันเทิง คุณพ่อของ แต๊ว ณฐพร ล่าสุด ในยามสุดโศกเศร้าต้นคอยดูแลแต้วครอบครัวไม่ห่าง-ครอบครัว คนใกล้ชิดและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง ต่างเดินทางมาที่ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) สถานที่ประกอบพิธีรดน้ำ และ สวดอภิธรรมศพ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ บิดาของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากอุบัติเหตุจอดรถแล้วรถไหล กระแทกร่าง กระดูกเชิงกรานหัก บาดเจ็บในช่องท้อง เสียเลือดมาก ก่อนเข้าโรงพยาบาลรักษาอยู่นาน ครอบครัวพยายามช่วยทุกวิถีทาง ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบ

โดยตั้งแต่เวลา 16.00 น. วันที่ 2 ก.ค. มีญาติและพี่น้องในวงการบันเทิงต่างทยอยมาร่วมแสดงความอาลัยต่อเนื่อง โดยพบว่า เต้ย จรินทร์พร , เจมส์ จิรายุ เพื่อนสนิทในวงการเดินทางมาคนแรกๆ พร้อมด้วย ต้น อาชว์ อดีตแฟนหนุ่ม นอกจากเดินทางมาร่วมอาลัยคุณพ่อแต้ว ยังมาช่วยในงาน ทั้งช่วยต้อนรับผู้มาร่วมงาน ช่วยถ่ายรูป

คนบันเทิงร่วมงานเพียบ

เสียใจด้วยครับ

นอกจากนั้นยังมีเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ในวงการเดินทางมา อาทิ มิว นิษฐา เมื่อมาถึงโผเข้าสวมกอดให้กำลังใจแต้ว ไฮโซเซนต์ แดง ธัญญา นก สินจัย นก ฉัตรชัย ไก่ วรายุฑ คิง สมจริง เบลล่า ราณี แกรนด์ เดอะสตาร์ เด่นคุณ งามเนตร เป็นต้น โดย ต้น อาชว์ อดีตแฟนหนุ่ม นอกจากรีบเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพคุณพ่อณรงค์แล้ว ยังคอยเป็นกำลังใจให้คนในครอบครัวสาวแต้ว โดยช่วยดูแลพี่สาวของแต้วที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และคอยอยู่เป็นกำลังใจให้แต้วและครอบครัวไม่ห่างด้วย เป็นมิตรภาพที่งดงามในยามอีกฝ่ายเป็นทุกข์

ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งครับ

บรรยากาศสุดเศร้า

คนบันเทิงร่วมแสดงความไว้อาลัย

มีพบก็ต้องมีจาก

พี่ไก่ร่วมอาลัย

ขอแสดงความเสียใจกับสาวแต๊ว ณฐพร ด้วยนะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ