ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน

ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน

เรียกได้ว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเปิดให้ลงทะเบียนเที่ยวกันแล้ว ความคืบหน้าล่าสุด นายยุทธศักด์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยความคืบหน้าเรื่อง การลงทะเบียนของผู้ประกอบการที่สมัครเข้าโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”ว่า ยังไม่พบปัญหา พร้อมเชื่อว่าผู้ประกอบการจะทยอยลงทะเบียน เราไปเที่ยวกัน เพราะมีระยะเวลาถึง 2 สัปดาห์ ขณะที่รูปแบบของการลงทะเบียนรับสิทธิ์ของประชาชนในวันที่ 15 ก.ค.นี้ ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00 น. จนกว่าจะครบสิทธิ์ 5 ล้านห้อง คาดว่าจะได้รับความนิยมจนเต็มภายใน 1 วัน ส่วนรายละเอียดของการลงทะเบียนนั้นจะเปิดเผยอีกครั้ง ในวันที่ 3 ก.ค.นี้

เข้าหน้าเว็บ คลิก

ด้าน น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ประชาชนที่จะเข้ารับสิทธิ์ จะต้องลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หรือ แอปพลิเคชัน เป๋าตัง โดยจะต้องกรอกข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ธนาคารกรุงไทยกำหนด ซึ่งเมื่อกรอกลงทะเบียนในแอปพลิเคชั่นของกรุงไทยเสร็จ

เราเที่ยวด้วยกัน

เราเที่ยวด้วยกัน

จะต้องนำสิทธิ์ไปลงทะเบียน ใน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เมื่อได้สิทธิ์แล้วก็นำไปจ่ายค่าโรงแรมโดยตรง โดยรัฐบาลจะโอนเงินเข้าให้กับโรงแรม และ โฮมสเตย์ ในอัตราร้อยละ 40 ของค่าโรงแรม แต่ไม่เกิน 3,000 ต่อห้อง ต่อคืน โดย 1 คนจองได้ไม่เกิน 5 คืน

ส่วนการสนับสนุนค่าอาหาร ที่รัฐจะช่วยในอัตราร้อยละ 40 ไม่เกิน 600 บาท ก็สามารถลงทะเบียน ผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ในส่วนของตั๋วเครื่องบินไป กลับ จะต้องจ่ายเงินก่อน และรัฐจะคืนให้ทีหลัง โดยคืนให้ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อที่นั่ง คืนให้ในอัตราร้อยละ 40 แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อที่นั่งเช่นเดียวกัน

ขอบคุณ pptvhd36

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ