ไกรสร แสงอนันต์

ไกรสร แสงอนันต์

ทำเอาฮือฮากันเกือบทั้งประเทศกันเลยทีเดียว สำหรับบุตรชายคนเดียวของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เรียกได้ว่าหลังจากประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน กันไปแล้วทำเอาเฮทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับเลขที่ออก ทำเอาฮือฮามาก ตรงเป๊ะ 967 น้องเพชร จับเลขไหโบราณงานรำลึกแม่ผึ้ง แฟนเพลงแห่ตาม ได้ลุ้นรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 516967 ย้อนกลับไปงานรำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ซึ่งนายไกรศร แสงอนันท์ หรือไกรศร ลีละเมฆินทร์ สามีของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมด้วย น้องเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ลูกชาย เดินทางไปร่วมงานที่วัดภาษี ย่านเอกมัย กทม.ดังเช่นทุกปี แต่ไฮไลท์อยู่ตอนท้ายๆ งาน หลังจากทำพิธีเสร็จแล้ว น้องเพชรได้ทำการเจับเบอร์ที่อยู่ในไหโบราณ

ซึ่งถือเป็นประเพณีที่ทำเป็นประจำทุกครั้งที่จัดงาน โดยปีนี้น้องเพชรจับได้เบอร์ 967 ซึ่งตรงกับเลขท้ายของรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 516967

และ ล่าสุดวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กรกฏาคม เฟสบุ๊ค ไกรสร แสงอนันต์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าของร้านเพชรที่ สวิตเซอร์แลนด์ กำลังจะพาไปทานอาหารที่ร้านบนภูเขา เมื่อ 35 ปีก่อน

ซึ่งงานนี้ต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นและนำเลขทะเบียนรถคันที่คุณไกรสร นำมาโพสต์ไปซื้อลอตเตอรี่

ความคิดเห็นบรรดาแฟนคลับ

และอีกเลขหนึ่งที่มาแรงไม่แพ้กัน แผงลอตเตอรี่ เชียงใหม่คึกคัก ไกรสร แสงอนันต์ ชี้เลขทะเบียน 1 ก.ค. 63 หลังครั้งก่อน พุ่มพวง โดนกันถ้วนหน้า

โปรดใช้วิจารณญาณ

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และซื้ออย่างมีสติ

ขอบคุณ ไกรสร แสงอนันต์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ