แม่น้องชมพู่ ออกอาการทันที หลังหมอดูเปิดไพ่ทำนายดวงชะตา

แม่น้องชมพู่ ออกอาการทันที หลังหมอดูเปิดไพ่ทำนายดวงชะตา

ในเมื่อยังจับคนกระทำผิดไม่ได้ เรื่องของร่างทรงองค์เจ้าก็ถือเป็นที่พึ่งทางใจของเหล่าบรรดาชาวบ้าน สำหรับคดีน้องชมพู่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 นางสุสำราญ พัฒนโพธิ์ หรืออันหยง ไพ่ยิบซี ได้เดินทางมาที่บ้านน้องชมพู่ พร้อมกับนำไพ่ จำนวน 78 ใบ มาทำนายดวงชะตาให้ครอบครัวน้องชมพู่ ซึ่งแม่ของน้องชมพู่ ได้อนุญาตให้หมอดูอันหยง ทำนายไพ่แล้วเปิดเผยดวงชะตาให้กับทีมข่าว

หมอดอันหยง ได้หยิบไพ่จำนวน 10 ใบ เพื่อทำนายดวงชะตาแม่น้องขมพู่ โดยไพ่ใบที่ 1 สื่อถึงเจ้าของชะตาในขณะนี้เป็นอย่างไร ใบที่ 2 สิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว ใบที่ 3 สิ่งที่มุ่งหวังจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ ใบที่ 4 ฐานรองรับอาชีพ คู่ครอง ใบที่ 5 อดีตที่ผ่านมา

ส่วนใบที่ 6 อยาคตที่จะเกิดขึ้น ใบที่ 7 วิบากกรรมหรือกรรมเก่าที่ทำมา จะส่งผลในชาตินี้ ใบที่ 8 อิทธิพลรอบข้าง ใบที่ 9 สิ่งที่กังวลใจ บอกใครไม่ได้ และใบที่ 10 ภาพรวมของดวงชะตาทั้งหมด ซึ่งจากการทำนายไพ่ของหมอดูอันหยง ดวงชะตาของแม่น้องชมพู่ส่วนใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี

ระหว่างการทำนายไพ่ แม่ของนัองชมพู่ก็ได้ลุกออกจากวงทำนายของหมอดู เพราะไม่เชื่อเรื่องนี้ นอกจากนี้หมอดูอันหยง บอกอีกว่า สำหรับการทำนายไพ่ทั้งหมด ไพ่ที่สำคัญได้แก่ ใบที่ 6 การทำนายอนาคต เป็นภาพของคนถือดาบ ซึ่งแม่น้องชมพู่ ต้องฟ้าฟันอุปสรรค และอนาคตจะพบเจอชัยชนะ

แม่ชมพู่ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้

ส่วนไพ่ใบที่ 8 ไพ่ใบนี้ ดวงแม่น้องชมพู่ จะต้องพึ่งการอุปถัมภ์จากเครือญาติ และไพ่ใบที่ 10 เป็นการทำนายผลรวมดวงชะตาของแม่น้องชมพู่ อยู่ในเกณฑ์ดี จากป่วยจะหาย จากร้ายจะดี เพราะตัวสุดท้ายเป็นตัวตัดสินทั้งหมด และหมอดูยังบอกว่า เร็ววันนี้จะมีข่าวดี แต่ไม่ฟันธงว่าวันไหน

คลิป

เรียกได้ว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลนะครับสำหรับคดีน้องชมพู่ขอให้จับคนทำได้เร็วๆนะครับ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ