จับเลข

จับเลข

เรียกได้ว่าหลังจากประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน กันไปแล้วทำเอาเฮทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับเลขที่ออก ทำเอาฮือฮามาก ตรงเป๊ะ 967 น้องเพชร จับเลขไหโบราณงานรำลึกแม่ผึ้ง แฟนเพลงแห่ตาม ได้ลุ้นรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 516967 ย้อนกลับไปงานรำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ซึ่งนายไกรศร แสงอนันท์ หรือไกรศร ลีละเมฆินทร์ สามีของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมด้วย น้องเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ลูกชาย เดินทางไปร่วมงานที่วัดภาษี ย่านเอกมัย กทม.ดังเช่นทุกปี แต่ไฮไลท์อยู่ตอนท้ายๆ งาน หลังจากทำพิธีเสร็จแล้ว น้องเพชรได้ทำการเจับเบอร์ที่อยู่ในไหโบราณ

ซึ่งถือเป็นประเพณีที่ทำเป็นประจำทุกครั้งที่จัดงาน โดยปีนี้น้องเพชรจับได้เบอร์ 967 ซึ่งตรงกับเลขท้ายของรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 516967

ซึ่งหลังจากวันนั้นมาก็ทำให้วัดทับกระดานคึกคักอย่างต่อเนื่องมีผู้คนจำนวนมากเดินทางไปไหว้ และต่างก็ขอพร ขอเลข เผื่อจะถูกรางวัลกับเขาบ้าง อย่างเช่นหญิงสาวรายหนึ่งก็ได้ไปไหว้คุณ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เพื่อขอเลขเช่นกัน โดยเธอได้โพสต์ข้อความระบุว่าไ ปไหว้แม่มาเหมือนกันค่ะ ถ้าใครถูกเลขนี้กับเราต้องไปร้องเพลงแม่ผึ้งตั้งเเต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นกับเรานะค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ขออนุญาตเจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ

ได้สามตัวตรง 643

อย่างไรก็ดีโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และซื้ออย่างมีสติ และขออนุญาตแม่ผึ้งด้วยครับ

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ