เค้นสอบพ่อชมพู่ 7 ชม. แถมจับวัดชีพจร

เค้นสอบพ่อชมพู่ 7 ชม. แถมจับวัดชีพจร

เรียกได้ว่าแม้จะใช้เวลานานจะเข้าเดือนที่ 2 ยังเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคดีน้องชมพู่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.63 ในเวลา 19.45 น. มีรายงานสดจาก คุณนภัส ปราณีตพลกรัง จากสภ.กกตูม จ.มุกดาหาร โดยตำรวจ สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร เชิญตัวพ่อเเม่น้องชมพู่ สอบปากคำเพิ่มเติม ขณะนี้ผ่านไป 7 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนยังสอบปากคำไม่เสร็จ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจเชิญตัวนายอนามัย และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ที่ สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร โดยมุ่งปมความขัดแย้งที่อาจมีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งคาดว่าเป็นการสอบปากคำ ว่ามีความขัดเเย้งในครอบครัว หรือมีความขัดเเย้งกับคนในหมู่บ้านหรือไม่ ซึ่งคดีนี้ตำรวจมีเเนวทางการสืบสวนที่ชัดเจนเเล้ว เเต่ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

โดยนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดการสอบปากคำ เเต่บอกว่ายังมั่นใจในการทำงานของเจ้าที่ตำรวจ เพราะมีการประสานงานพูดคุยกันตลอด โดยตำรวจยืนยันกับแม่ว่าคดีมีความคืบหน้า และจะเปิดเผยรายละเอียดเมื่อถึงเวลา สำหรับการสอบปากคำในครั้งนี้ มีการเเยกสอบ ซึ่งเเม่ของน้องชมพู่ ใช้เวลาสอบปากคำ 2 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับ ส่วนพ่อของน้องชมพู่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

กระทั่งในเวลา 20.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่ปกติ ไม่ได้มีความเครียดแต่อย่างใด หลังจากที่ไปสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.กกตูม ว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตนไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กกตูม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบปากคำตนถึงเรื่องเดิม ๆ และมีให้คำมั่นสัญญากับตนว่า ยังติดตามคดีให้อยู่ตลอด ให้มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สอบปากคำตนไม่ถึง 30 นาที ส่วนใหญ่จะนั่งพูดคุย และนั่งเล่นกัน

ส่วนตัวแล้วก็มีกำลังใจมากขึ้น เรื่องของนายนรินที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ตนก็ไม่อยากจะออกความคิดเห็นว่าจะเกี่ยวข้อง หรือเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ และประเด็นรถจักรยานของนายนริน ตนก็ไม่ได้เห็นจอดที่สวนยางพาราในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ส่วนภรรยาของนายนริน ตนก็เห็นว่ามาช่วยตามหาน้องชมพู่ในวันเกิดเหตุจริง และเรื่องที่มีร่างทรงมาทำนายว่าคนร้ายเป็นคนใกล้บ้าน ตนก็ไม่รู้สึกกังวล เพราะตนไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายไชย์พล วิภา และ นางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้มีความกังวลเรื่องหมอธรรมที่ออกมาให้ข้อมูล เพราะเป็นเพียงคำทำนายของหมอธรรม ไม่คิดว่าตำรวจจะเชื่อ และก็ไม่คิดว่าชาวบ้านจะเกิดความแตกแยก หลังจากมีการทำนายว่าคนร้ายอยู่บ้านใกล้รัศมี 200 เมตร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ส่วนเรื่องนายนริน ตนยังไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีชมพู่ ต้องรอการสอบ พยานหลักฐานว่าจะเกี่ยวข้องกับชมพู่หรือไม่ วันที่ค้นหาชมพู่ ตนไม่ได้เห็นนายนรินเลย ประกอบกับตนไม่ได้ค้นหาอยู่แถวนี้ ส่วนใหญ่วิ่งหาหมอธรรม ทำให้ช่วงค้นหาก็ไม่ได้มีเวลามาก แต่เท่าที่รู้ ตนไม่เห็นนายนริน หรือรถของนายนริน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ