ผึ้งหลวงทำรัง

ผึ้งหลวงทำรัง

ใกล้เข้ามาอีกแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 กรกฎาคม หลายคนคงกำลังมองหาเลขที่จะซื้อ แต่เชื่อเถอะครับว่าคนจะถูกซื้ออะไรมันก็ถูก แต่สำหรับวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย รับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนครับ ผึ้งหลวงทำรังในรถเก็บขยะ

ชาวบ้านแห่ของเลข ที่บริษัท ปราบขยะรีไซเคิล จำกัด เลขที่ 888 หมู่ 5 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้ปรากฏผึ้งหลวงทำรังขนาดใหญ่ท้ายรถเก็บขยะ ที่จอดอยู่หน้าองค์พระไพรีพินาศชาวบ้านรีบส่องเลขคึกคัก ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งดูเลขหน้ารถเก็บขยะ สีเหลือง ทะเบียนเดิม 81 8324 จอดอยู่หน้าบริษัท ปราบขยะรีไซเคิล จำกัด ได้พบเห็นรังผึ้งหลวงขนาดใหญ่อยู่บริเวณภายในช่องอัดขยะของรถเก็บขยะ

ที่จอดไว้รอซ่อมบริเวณหน้าสถานประกอบการใกล้กับพระไพรีพินาศทองเหลืององค์ใหญ่ที่สุดตั้งอยู่ภายในบริษัทฯ ซึ่งพระไพรีพินาศองค์นี้จะมีผู้คนทั่วไปเข้ากราบไหว้สักการะ เพื่อความเป็นสิริมงคล และโชคดีอยู่เสมอ โดยมีเคล็ดลับให้ผู้ที่กราบไหว้และขอพรจากท่านจะต้องไม่คิดร้ายต่อศัตรูและเหล่าศัตรูไพรีที่คิดไม่ดีก็จะพินาศแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด ด้าน นางดรุณี อายุ 49 ปี พนักงานคัดแยกขยะ กล่าวว่า ปกติไม่เคยเห็นผึ้งจะมาทำรังที่รถแบบนี้ เคยเห็นแต่ทำรังที่ต้นไม้หรือตามบ้านคนอาศัย หวังว่าจะให้ถูกเลข

จึงจะนำเลขของบริษัท 888 ไปซื้อลอตเตอรี่ รวมถึงกราบไหว้สักการะพระไพรีพินาศเพื่อความเป็นสิริมงคล

ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและซื้ออย่างมีสติ

ขอบคุณ เลขรัฐบาล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ