ดังต่อเนื่อง เลขหลวงปู่เดือนชัย คันใหม่

ดังต่อเนื่อง เลขหลวงปู่เดือนชัย คันใหม่

เรียกได้ว่าเข้าติดๆสำหรับเลขหลวงปู่เดือนชัย ล่าสุดก็ตามมาติดๆเลขทะเบียนรถหลวงปู่เดือนชัย ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 18 มิ.ย. ที่สำนักสงฆ์จารย์ครูหินด่าง กลุ่มลูกศิษย์มารอส่งอาจารย์เดือนชัย หรืออาจารย์หนู เป็นจำนวนมากจนรถยนต์เต็มลานวัดกว่า 50 คัน

โดยพระอาจารย์เดือนชัย ได้แสดงธรรมให้กับคณะศิษย์ที่มารอพบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเราก็ต้องยอมรับของมติสงฆ์ แม้จะมีบางเรื่องที่ไม่เห็นชอบก็ตาม แต่ทั้งนี้เราเป็นสงฆ์ก็ต้องอยู่ในพระธรรมวินัยสงฆ์คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ และคณะเราจะเดินทางช่วงในวันนี้เวลาประมาณเอาที่ฤกษ์สะดวกเดินทางปลอดภัย โดยจะใช้รถอีซูซุมิวเซเว่น สีทอง ทะเบียน ขง 1516 ขอนแก่น เป็นย านพาหนะ เราจะไปอยู่ที่ใดก็ได้มีคนรับอยู่แล้วจะเป็นวัดที่นครนายกท่านก็ยินดี

ลูกศิษย์ที่มาร่วมปฎิบัติธรรมกับหลวงปู่ เปิดเผยว่า จะร่วมเดินทางไปส่งพระอาจารย์ที่ บ้านเหล่าหลวง ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยมีรถของคณะศิษย์ที่จะร่วมเดินทางไปส่งประมาณ 28 คันในวันนี้ซึ่งได้ขนของส่วนตัวของพระอาจารย์เดือนชัยขึ้นรถพร้อมเดินทางแล้ว กำหนดเดินทางในวันนี้ยังไม่ได้กำหนดเวลาที่ชัดเจนพระอาจารย์จะบอกเอาฤกษ์สะดวกเดินทางปลอดภัย ขณะนี้ยังแสดงธรรมรับลูกศิษย์ที่มาส่งมาของของดีอยู่ภายในวิหาร

หลวงปู่เดือนชัย

นายคมสัน อายุ 47 ปี ลูกศิษย์พระอาจารย์เดือนชัยที่ติดตามพระอาจารย์มานานกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า ตั้งแต่อาจารย์มาอยู่ที่นี่ใหม่ๆ สำนักสงฆ์แห่งนี้ยังไม่มีอะไรเลย ที่ผ่านมาหลวงปู่จะแสดงธรรม ส่วนการลาภแก่ชาวบ้านที่ศรัทธาแล้วแต่ชาวบ้านจะตีความกันเอง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นการใบ้หวยแต่อย่างใด เพียงแต่กลุ่มลูกศิษย์ไปตีความกันเอง

คนที่มีโชคก็ได้รับโชคไป ก็ไม่ได้หมายความว่าหลวงปู่ท่านอวดอุตริ ที่ผ่านมาการแสดงธรรมของท่านในบางครั้งก็จะเกิดขึ้นในลักษณะของถูกสิ่งของมาเข้าร่าง พูดอะไรไม่รู้เรื่องแล้วแต่ท่านจะพูดออกมา จะเป็นลักษณะนี้แทบจะทุกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายหากพระเดือนชัยจะต้องไปจากที่แห่งนี้ ท่านได้สร้างความเจริญให้กับพื้นที่มีการพัฒนาวัดให้ดีกว่าก่อนนี้มากมาย

ขอบคุณ ข่าวสด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ