หมิง เผยเหตุที่รักเก่าจบลง ทั้งที่จะแต่งกันอีก 3 เดือน

หมิง เผยเหตุที่รักเก่าจบลง ทั้งที่จะแต่งกันอีก 3 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทย สำหรับ หมิง อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเล่าถึงความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนผ่าน รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ว่าความรักที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งกำลังจะจัดงานแต่งงาน แต่ล่มเสียก่อนเพราะใจหมดรัก

รายการ Club Friday Show

ขณะที่หมิงสัมภาษณ์

โดย หมิง อรินทร์มาศ เล่าว่า เรื่องนี้ไม่เคยบอกใครเลย และไม่มีใครรู้ด้วย แพลนทุกอย่างเลย สถานที่ก็จองแล้ว ชุดก็ตัดแล้ว ลิสต์รายชื่อแขกแล้วด้วย ออกแบบแล้วว่าจะจัดแบบไหน ไปคุยกับสถานที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คืออีกน่าจะ 3 เดือนแต่งได้เลย พอเขากลับมา เราก็มองเห็นว่าเขาฝืนตัวเองเพื่อให้เราไปต่อกันได้

แต่ในขณะที่เขาฝืนเนี่ย หมิง เห็นเสมอว่าเขาไม่มีความสุข เรารู้สึกว่าการที่ใครจะอยู่กับเราเขาต้องมีความสุขด้วย คือ ถึงแม้เขาจะฝืนก็ตาม คือ คนเราเขาเป็นแบบนั้นมาเกือบ 50 ปี ทั้งชีวิตเขาอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนอะไรไปได้มากกว่านี้ เขาอาจจะฝืนอยู่ได้ ปีสองปี

แต่หมิงพูดถึงตรรกะความเป็นจริงเลยนะ แต่หลังจากนั้น มันคือ อะไร หลังจากนั้นคือเขาต้องกลับไปเป็นตัวเขาเอง หมิงก็ต้องกลับไปเป็นตัวเองเหรอ

หมิง ยังเล่าย้อนไปถึงความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุด คือแฟนคุยกับผู้หญิงทางไอจี กับทางเฟซบุ๊ก คุยกันได้ 3 วันแล้วก็ชวนกันไปขึ้นคอนโด พอเราจับได้เค้าก็ง้อเรา ขอโทษเรา และอยากให้เรากลับไปเป็นเหมือนเดิม พอเราเริ่มรู้สึกว่า เรากลับไปไม่ได้แล้ว

เค้าก็พูดออกมาว่า เค้าจะไม่ทำอีกและขอให้เค้ามีอันเป็นไป ซึ่งวินาทีนั้นทำให้เราคิดได้ว่า ความรักดีๆ ไม่มีในโลก และทำให้เราไม่อยากจริงจังกับใครอีก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เรารู้ว่ามันเข้ากันไม่ได้ เพราะก็เราหมดใจแล้วเหมือนกัน

ถึงแม้ครั้งรักครั้งที่ผ่านมาอาจทำให้ความรู้สึกของสาวหมิงติดลบไปบ้าง แต่ตอนนี้เหมือนจะกำลังมีหนุ่มใหม่เข้ามาเติมเต็มแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้บอกว่ากำลังคบหาดูใจกับ นพ. นพรัตน์ หรือ หมอสอง นั่นเอง แถมยังบอกทิ้งท้ายด้วยว่า ตอนนี้แฮปปี้เว่อร์ๆ

ขอบคุณ Club Friday Show

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ