เลขจากผึ้งหลวงวัดหัวฝาย

เลขจากผึ้งหลวงวัดหัวฝาย

ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ว่าได้ สำหรับการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2563 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดรัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก

สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 มีรายงานว่า ที่วัดบ้านหัวฝาย เลขที่ 298 หมู่ที่ 4 บ้านหัวฝาย ตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ยังคงมีชาวบ้านทยอยมาดูรังผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บนหน้ามุขพระวิหารไม่ขาดสาย หลังจากรอบที่ผ่านมา ผู้ซื้อล็อตเตอรี่ได้นำเลข พ.ศ. 2522 ซึ่งเป็นปีที่สร้างวิหารไปซื้อล็อตเตอรี่ ส่งผลให้ชาวบ้านถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว 22 กันทั้งหมู่บ้าน

ทางด้าน พระทิวานนท์ เจ้าอาวาสวัดหัวฝาย กล่าวว่า ผึ้งหลวงยังขยายเป็นรังใหญ่กว่าเดิม แต่ก็แปลกใจอยู่ที่ผึ้งยังทำรังเป็นรูปแผนที่ประเทศไทยอยู่ ตามปกติแล้วผึ้งจะทำรังเป็นรูปวงกลมใหญ่ แม้แต่มุขพระวิหารจะกว้างใหญ่แต่ผึ้งหลวงก็ทำรังแปลกสะดุดตา จนเป็นที่สนใจของผู้พบเห็น

ส่วนที่ชาวบ้านนำเลขไปวิเคราะห์ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคน ทุกวันนี้ก็มีชาวบ้านจากหลายหมู่บ้านเดินทางมาดูรังผึ้งหลวงไม่ขาด

แต่ก็ได้ตักเตือนอย่าได้เข้ามาใกล้รังผึ้งมากเกินไป แม้จะอยู่สูงแต่ผึ้งอาจโฉบลงมาได้

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเลขเพื่อไปซื้อล็อตเตอรี่ ประจำรอบวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ก็สามารถใช้เลขดังกล่าวข้างต้นได้ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ thairath

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ