ชาวบ้าน แห่ขอเลข ต้นตะเคียนวัดภูกุ้มข้าว

ชาวบ้าน แห่ขอเลข ต้นตะเคียนวัดภูกุ้มข้าว

ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ว่าได้ สำหรับการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2563 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดรัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก

สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

วันที่ 30 พฤษภาคม ที่วัดภูกุ้มข้าว บ้านภูเขาทอง ตำบลคำพอุง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด มีรายงานว่า มีผู้ซื้อล็อตเตอรี่หลายราย ทยอยเดินทางมาขอเลขจากต้นตะเคียนที่วัดภูกุ้มข้าว ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะประกาศผลสลากกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผ่านมาต้นตะเคียนมาเข้าฝันชาวบ้าน เพื่อบอกเลข และมีการบอกต่อๆ กันไป จนชาวบ้านถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก

เมื่อสอบถามชาวบ้านที่กำลังใช้แป้งโรยที่ต้นตะเคียน บอกว่า เห็นเลขเด็ด 37 73 แต่บางคนก็ขออุบเอาไว้ เพราะว่ากลัวเลขที่ได้จะเคลื่อน

สำหรับต้นตะเคียน ที่วัดภูกุ้มข้าว ทั้ง 3 ต้น พบขณะที่วัดกำลังขุดลอกสระน้ำด้านทิศตะวันออกของวัด จากนั้นเจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง ได้ฝันว่า มีต้นตะเคียนอยู่ให้ขุดลงไปอีกจึงได้เจอกับต้นตะเคียน จำนวน 3 ต้น และอยากให้นำขึ้นมาไว้ที่วัด

ซึ่งก็เจอจริงๆ ตามฝัน และมีการนำขึ้นมาไว้ที่วัด เพื่อให้ชาวบ้านได้ทำบุญ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเลขเพื่อไปซื้อล็อตเตอรี่ ประจำรอบวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ก็สามารถใช้เลขดังกล่าวข้างต้นได้ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ thairath

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ