วัวประหลาดให้เลข

วัวประหลาดให้เลข

ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ว่าได้ สำหรับการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2563 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดรัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก

สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัวประหลาด อาศัยอยู่ในวัดซับชุมพล ตำบลหนองหญ้าขาว อำเภอสีคิ้ว ซึ่งมีลักษณะเป็นวัว 5 ขา โดย 4 ขานั้น มีลักาณะเหมือนวัวปกติทั่วไป แต่ขาที่ 5 ได้งอกออกมาจากบริเวณโคนคอห้อยอยู่และไม่สามารถใช้การได้ สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก และมีชาวบ้านไปขอเลขถูกรางวัลมาแล้วหลายครั้ง

พระครูใบฏีกานิคม กิตติญาโณ เจ้าอาวาสวัดซับชุมพล และเจ้าคณะตำบลหนองหญ้าขาว ตำบลหนองหญ้าขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า วัวตัวนี้ เป็นวัวตัวผู้ โดยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีโยมจาก อำเภอปากช่อง นำวัววัยประมาณ 2 ปี มาถวายให้วัด เนื่องจากวัวมีลักษณะแปลกกว่าวัวตัวอื่นคือมีขางอกออกมาตรงบริเวณต้นคออีกหนึ่งขา พอหลวงพ่อได้รับวัวมาก้อได้ตั้งชื่อว่าเจ้าโชคดี และได้เลี้ยงดูมาเรื่อยๆ

ชาวบ้านที่มาทำบุญที่วัดได้มาพบเจ้าโชคดีก็ต่างพากันสงสาร บางคนก็ขอเลขบ้าง และก็มีคนโชคดีหลายคน ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ปัจจุบันเจ้าโชคดีอยู่ในวัย 7 ปีแล้ว เป็นวัวที่เลี้ยงง่าย นิสัยไม่ดุร้าย ญาติโยมที่มาทำบุญสามารถเดินเข้าไปใกล้ๆ เพื่อถ่ายรูปได้ มีคนจาก อำเภอสีคิ้ว มาขอซื้อเจ้าโชคดีกับหลวงพ่อในราคา 10000 บาท แต่หลวงพ่อบอกไม่ขายจะเลี้ยงเจ้าโชคดีไปจนกว่าเขาจะจากไป

ภาพจาก sanook

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเลขเพื่อไปซื้อล็อตเตอรี่ ประจำรอบวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ก็สามารถใช้เลขดังกล่าวข้างต้นไปวิเคราะห์เอา ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ sanook

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ