ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน ได้สิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จ เช้านี้เงินเข้าแล้ว

ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน ได้สิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จ เช้านี้เงินเข้าแล้ว

สำหรับโครงการเราไม่ทิ้งกัน วันนี้ก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการเปิดให้ร้องทุกข์ จากกรณี รัฐบาลเปิดมาตรการช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น

ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ, ยกเลิกการลงทะเบียน เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้

เราไม่ทิ้งกัน

ตรวจสอบสถานะ

ล่าสุด นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่า สำหรับกรณีผู้ที่ผ่านเกณฑ์ได้รับเงิน 5000 บาท แต่บัญชีผิด โอนเงินไม่ได้ ยังคงได้รับสิทธิ์อยู่ไม่ถูกตัดสิทธิ์ แต่ท่านต้องให้ความร่วมมือด้วยการไปผูกพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชน โดยขณะนี้จะโอนเงินให้คนที่บัญชีผิดทุกสัปดาห์ คือ วันอังคารและวันพฤหัสบดี

ทางด้าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เผยข้อความว่า สำหรับท่านที่ได้รับสิทธิ์ แต่ โอนเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากบัญชีธนาคารถูกปิด บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกิน 1 ปี ชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน เลือกรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์ เข้ามาแก้ไขข้อมูลบัญชีแล้ว แต่ใส่ข้อมูลไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ แนะนำให้ทำการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน สำหรับกลุ่มโอนเงินไม่สำเร็จ โดยสามารถผูกบัญชีพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชนผ่าน Mobile Banking หรือ ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารที่ท่านมีบัญชี โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขาธนาคาร

ขอบคุณ กระทรวงการคลัง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ