เราไม่ทิ้งกัน ปิดร้องทุกข์ รับ 5พันบาท วันสุดท้าย

เราไม่ทิ้งกัน ปิดร้องทุกข์ รับ 5พันบาท วันสุดท้าย

และแล้ววันนี้ก็มาถึงคือวันที่เปิดให้ประชาชนไปร้องทุกข์เงิน 5000 บาท กรณีรัฐบาลออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ CO VID โดยการมอบเงินจำนวน 5000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 3 เดือน โดยเปิดเริ่มให้ลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com มาตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม และได้โอนเงินมาตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

เราไม่ทิ้งกัน

ล่าสุดมีผู้ผ่านเกณฑ์รับเงินประมาณ 15.1 ล้านคน และยังเหลือทบทวนสิทธิอีก 1ถึง2 หมื่นคน คาดว่าจะแล้วเสร็จในตามกำหนดวางไว้โดยภายในเดือนพฤษภาคมนี้ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่กระทรวงการคลัง จะเปิดให้ประชาชนร้องทุกข์ในโครงการ เราไม่ทิ้งกัน ที่สาขาธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคาร ธกส ทุกสาขาทั่วประเทศ และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ

ทั้งนี้แม้วันนี้ www.เราไม่ทิ้งกัน.com จะปิดการร้องทุกข์ แต่ กระทรวงการคลัง ได้ต่อยอดสานต่อโครงการ ก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันสู้ภัย CO VID ด้วยการจัดตั้ง ทีมเราไม่ทิ้งกัน เพื่อติดตาม สำรวจ และ รับทราบความเดือดร้อน พร้อมเร่ง ฟื้นฟู คืนอาชีพ คืนความสุขให้กับประชาชน ตลอดจนออกมาตรการเพื่อเติมความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างฐานรากทางเศรษฐกิจของประเทศวงเงิน 40000 ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นวันสุดท้ายแล้วนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ไปก็ยังมีโอกาสนะครับ

ขอบคุณ กระทรวงการคลัง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ