เลขดังปู่คำย่าทอง

เลขดังปู่คำย่าทอง

หลังจากที่มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดรัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก

สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่วัดสุนทรธรรมาราม บ้านโคกกุง หมู่ 5 ตำบลขามเปี้ย อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด บรรดาผู้ชื่นชอบในการซื้อล็อตเตอรี่ได้เดินทางมาขอพร พร้อมน้ำแดง ผลไม้ ชุดผ้าไทย มาไหว้แม่ตะเคียน และไหหิน ปู่คำ ย่าทอง ที่เชื่อว่าสิงสถิตอยู่ภายในไหหิน และย่าทอง หรือแม่ตะเคียนทอง ที่สิงสถิตอยู่ที่ท่อนตะเคียนโบราณ

โดยเฉพาะผู้ที่ถูกล็อตเตอรี่รอบที่ผ่านมา นำผลไม้มาไหว้เป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งก็สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญของทางวัดที่ใกล้จะแล้วเสร็จ จากบารมีของปู่คำย่าทอง ผู้ที่เดินทางมาขอพร ก็จะใช้แป้งฝุ่น แป้งหอม มาโรยบนฝ่ามือมาลูบถูไปมาบนขอนแม่ตะเคียนและไหหิน เพราะท่านมาเข้าฝันชาวบ้านว่าชอบแป้งหอม ต้องทาจนมีสีขาวแล้วจะได้เห็นเลข

จากนั้นทั้งไหหินและท่อนตะเคียนทอง แทบจะขาวไปทั้งหมด และจะปรากฏออกมาเป็นตัวเลข ผู้คนที่เข้าไปขอพรมักจะนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปแล้วนำไปซื้อลอตเตอรี่หรือนำไปส่องถึงที่บ้านก็มี ยิ่งใกล้วันเลขออกผู้ซื้อเลขก็จะหนาตาขึ้นเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะถูกเลขท้ายสองตัวหรือสามตัว

สำหรับชาวบ้านที่เข้าไปขอพรบอกว่าได้เห็นเลข 94 764

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเลขเพื่อไปซื้อล็อตเตอรี่ ประจำรอบวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ก็สามารถใช้เลขดังกล่าวข้างต้นได้ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ Thairath

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ