กมธ พร้อมผลักดันช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ

กมธ พร้อมผลักดันช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ

นส จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร สสบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เพื่อหารือถึงความเดือดร้อนของครอบครัวตำรวจที่ได้รับผลกระทบจากจากการแพร่ระบาดของCO VID พร้อมกับได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตตำรวจของทั้งสองจุดร่วม 300 ครัวเรือนอีกด้วย ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่าส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบพอสมควร โดยเฉพาะการขาดรายได้ของสมาชิกในครอบครัวในการเลี้ยงดูบุตรหลาน

ตำรวจเสนอวาระช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ หลัง CO VIDกระทบหนักขาดรายได้

ครอบครัวข้าราชการตำรวจ ก็เป็นเหมือนครอบครัวประชาชนทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งหลายครอบครัวมีภาระในการเลี้ยงดูบุตรหลาน พ่อแม่ที่อายุมาก จึงต้องหารายได้พิเศษเพื่อช่วยจุนเจือครอบครัว บางครอบครัวแม่บ้านต้องออกไปหาอาชีพเสริม เพื่อหารายได้เข้ามาเพิ่มเติมจากรายได้หลักของหัวหน้าครอบครัว ที่ได้รับเงินเดือนในแต่ละเดือนที่ไม่เพียงพออยู่แล้ว แถมยังมีหนี้สินที่มากมาย จึงเล็งเห็นความเดือดร้อนของข้าราชการตำรวจและครอบครัว นส จิตภัสร์ กล่าว

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ nationweekend

เรียบเรียง มุมข่าว

นส จิตภัสร์ กล่าวอีกว่า เวลานี้สภาฯได้เปิดสมัยประชุมสามัญแล้วและกำลังจะมีการประชุมสภาฯอย่างเป็นทางการตั้งแต่สัปดาห์หน้า ดังน้้น ในฐานะกรรมาธิการตำรวจจะนำปัญหาทั้งหมดไปหารือกับที่ประชุมสภาฯและคณะกรรมาธิการฯ เพื่อให้เกิดการประสานงานในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือในภาพรวมต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ