กลุ่มทบทวนสิทธิ์ สถานะเปลี่ยนแล้วมีลุ้นรับ 15000

กลุ่มทบทวนสิทธิ์ สถานะเปลี่ยนแล้วมีลุ้นรับ 15000

เรียกได้ว่าเดินทางมาใกล้สิ้นสุดโครงการเต็มทีแล้วนะครับ สำหรับมาตรการเราไม่ทิ้งกัน 5000 บาท 3 เดือนต้องขอย้ำนะครับว่ายังไม่มีมาตรการขยายเวลาเป็น 6 เดือนแต่อย่างใด สำหรับกลุ่มที่เหลือกลุ่มสุดท้ายก็จะเป็นกลุ่มทบทวนสิทธิ์ และกลุ่มโอนไม่สำเร็จที่ยังคงเหลือตกค้างอยู่

และสำหรับการเปิดให้ยื่นร้อนทุกข์ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 3 วันสุดท้ายแล้วนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดำเนินการรีบเลย กระทรวงการคลัง เตรียมปิดให้ร้องทุกข์มาตรการ 5000 บาท เราไม่ทิ้งกั" วันที่ 29 พ.ค.นี้ ให้เหลือเเต่ส่วนตรวจสอบสถานะการจ่ายเงินช่วยเหลือ พร้อมยังสั่งเก็บตกคนลงทะเบียนไม่สำเร็จ อีก 1.7 ล้านคน

ส่วนกลุ่มที่อยู่ระหว่างการทบทวนสิทธิ์รับเงิน เนื่องจากบางส่วนติดต่อได้ แต่ไม่สามารถนัดพบได้ หรือที่อยู่จริงในปัจจุบันไม่ตรงกับที่ได้ลงทะเบียนทบทวนสิทธิ์ไว้ และบางส่วน ผู้พิทักษ์สิทธิ์ พยายามติดต่อไปหลายครั้งก็ไม่สามารถติดต่อได้ ให้ไปติดต่อที่สาขาธนาคารกรุงไทยเพื่อยืนยันตัวตนและการประกอบอาชีพ เเนบเอกสารหรือรูปถ่ายที่ยืนยันในการประกอบอาชีพ ได้จนถึงวันที่ 29 พ.ค.นี้

อย่างไรก็ดี กระทรวงการคลังสานต่อโครงการ ก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันสู้ภัย CO VID ด้วยการจัดตั้ง ทีมเราไม่ทิ้งกัน เพื่อติดตาม สำรวจ และ รับทราบความเดือดร้อน พร้อมเร่งเยียวยา ฟื้นฟู คืนอาชีพ คืนความสุขให้กับประชาชน ตลอดจนออกมาตรการเพื่อเติมความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างฐานรากทางเศรษฐกิจของประเทศให้แข็งแกร่งวงเงินทั้งสิ้น 40000 ล้านบาท

และสำหรับวันนี้ ใครที่ไปร้องทุกข์ที่ธนาคารเช็กสถานะกันได้เลย วันนี้ถานะเปลี่ยนเยอะมากๆ

จากทบทวนสิทธิ์ เปลี่ยนมาเป็นแก้ไขเปลี่ยนแปลงบัญชีการโอน

ล่าสุดสถานะเปลี่ยนเป็นรับเงินแล้วไวมาก

รอเงินเข้าอย่างเดียวครับ อาจจะได้รับรวดเดียว 15000

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ