คุมตัวพ่อปลิดชีพลูก ฝากขัง เผยเคยปล้ำหลานสาวแท้ๆ และแฟนเก่าลูกชายมาแล้วด้วย

คุมตัวพ่อปลิดชีพลูก ฝากขัง เผยเคยปล้ำหลานสาวแท้ๆ และแฟนเก่าลูกชายมาแล้วด้วย

ความคืบหน้ากรณีพ่อปลิดชีพลูกชาย ยัดกระสอบฝังดินในสวนยาง เมื่อวันที่ 26 พ.ค.เพจ บางแสนโพสต์ทีวี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คุมตัวพ่อปลิดชีพลูกฝากขังเผยเคยปล้ำหลานสาวแท้ๆและแฟนเก่าลูกชายมาแล้วด้วย คืบหน้าคดี นายอรุณ ปลอดแก่นทอง อายุ41 ปี ฆ่ายัดกระสอบขุดหลุมฝังดิน นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี ลูกชายแท้ๆในป่าสวนยางพื้นที่หมู่9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากปัญหาที่แอบไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของลูกชายในลักษณะบังคับขืนใจ

และหลังถูกจับกุมเจ้าตัวของยอมรับสารภาพว่าฆ่าลูกชายจริงแต่อ้างว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องที่ลูกชายติดยาเสพติดโดยไม่ยอมปริปากเรื่องที่ขืนใจลูกสะใภ้ ล่าสุดเมื่อเวลา15.00 น.วันที่ 25พ.ค.ที่สภ.นาหม่อม ทางพนักงานสอบสวนสภ.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว นายอรุณ ไปผลัดฟ้องฟากขังผลัดแรกที่ศาลจ.สงขลา และคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี ใน2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ภาพจาก บางแสนโพสต์ทีวี

ขณะคุมตัวไปฝากขังยังมีสีหน้าเรียบเฉยแต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว และระหว่างนำตัวขึ้นรถได้มีภรรยาคนปัจจุบันของนายอรุณ และลูกชายอายุ11ขวบ เดินเข้ามาสวมกอดกันสามคนพ่อแม่ลูก โดยเมียและลูกชายถึงกับร้องไห้โฮและลูกชายขอให้พ่ออยู่อย่างสุขสบาย ซึ่งในวันนี้ภรรยาคนปัจจุบันของ นายอรุณ ได้มาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อที่จะสอบถามเรื่องขั้นตอนการประกันตัวแต่คดีนี้ในชั้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวโดยจะต้องไปยื่นเรื่องขอประกันในชั้นศาลวงเงิน7 แสนซึ่งในวันนี้ไม่สามารถยื่นประกันในชั้นศาลได้ทัน

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัว น.ส.รจนา เหล็มปาน อายุ 20 ปี ภรรยาของนายชาญชัย พร้อมกับแม้แท้ๆและพ่อเลี้ยง มาให้ปากคำประกอบสวนคดีเพิ่มเติม โดย น.ส.กุ้งได้พาลูกชายที่เพิ่งคลอดได้9 เดือนเดินทางมาด้วย และทีแรกหลังจากที่ให้ปากคำเสร็จก็จะเดินทางไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณบนเขาจุดเกิดเหตุแต่ปรากฏว่าวันนี้ไม่ทันต้องเลื่อนไปในวันพรุ่งนี้และต้องขอเอกสารจากตำรวจเพื่อไปยื่นเรื่องขอรับศพนายชาญชัย ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งนารี ในอ.ป่าบอน จ.พัทลุง

ด้าน นางวันวิสา รามทิพย์ อายุ 40 ปี แม้แท้ๆของนายชาญชัย และนายประสิทธิ์ รามทิพย์ อายุ 52 ปีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายอรุณ ทำเรื่องแบบนี้เพราะเมื่อก่อนก็เคยพยายามปลุกปล้ำขืนใจหลานสาวในไส้ของตัวเองมาแล้วเช่นกันแต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งยังเคยปลุกปล้ำแฟนเก่าของลูกชายที่เคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าในอ.นาหม่อม ทำให้แฟนเก่าหนีไปไม่กลับมาอีกเลย สุดท้ายก็มาทำกับเมียลูกชายอีก แต่เป็นเพราะเพิ่งคลอดลูกชายได้9 เดือนจึงต้องจำใจอยู่เพื่อลูกและป่วยเป็นทาลัสซีเมีย ต้องทนอยู่

แม่ของนายชาญชัย ยังบอกอีกว่า ตอนที่ลูกชายหายไป นายอรุณ ยังได้โทรศัพท์มาหาที่บ้านว่าลูกชายกลับไปหรือไม่ซึ่งตนก็บอกว่าไม่ได้กลับมาและทำทีพูดว่าเดี๋ยวก็กลับมาเพราะหายไปแบบนี้ประจำ และขอให้น้องชายของนายชาญชัย ไปช่วยกรีดยางที่ อ.นาหม่อม แต่ตนเชื่อว่าน่าจะหลอกมาฆ่าปิดปากอีกคนเพราะรู้เรื่องพฤติกรรมของคนเป็นพ่อดี แม่ของนายชาญชัยผู้ตายพูดด้วยความแค้นใจว่าไม่มีคำบรรยายใดๆที่จะพูดหรือสาปแช่งนายอรุณเพราะเกินกว่าคำว่าเดรัชฉาน ลูกแท้ๆยังฆ่าได้ลงคอและเชื่อว่าไตร่ตรองมาก่อน ตอนเด็กๆก็ไม่ได้เลี้ยงแต่พอโตก็เอาไปทำงานและยังมาฆ่าอีกขอให้ได้รับโทษประหาร นอกจากนี้ตอนที่ลูกชายเสียชีวิตก็มีลางสังหารคือต่างหูข้างซ้ายหลุดหยิบมาใส่ก็หลุดและร้อนรุ่มในอกจนอยู่ไม่ติด

ด้าน น.ส.รจนา ภรรยาของนายชาญชัย ที่เสียชีวิตบอกว่า หลังจากที่สามี ได้หายไปมีอยู่คืนหนึ่งพ่อเลี้ยงบอกว่าสามีมาถามหาตนกับลูกที่บ้าน และเดินมาดูตนกับลูกพอหันไปก็ไม่เห็นแล้ว เช่นเดียวกับเพื่อนของสามีอีกคน ที่มาเล่าว่าขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านและเห็นสามีนั่งอยู่หน้าบ้านจึงพูดทักทายเหมือนปกติโดยที่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยเฉพาะในคืนวันที่30 เมษายนซึ่งเป็นคืนที่สามีถูกฆ่าตายลูกชายร้องไห้กรีดออกมาดังลั่นและร้องไห้ไม่ยอมหยุดไม่เหมือนกับช่วงปกติจึงเชื่อว่าวิญญาณของสามีน่าจะกลับมาวนเวียนอยู่ 000 นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ขอบคุณ บางแสนโพสต์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ