แม่ช็อกเสียงปลายสาย หลังบุตรชายจะกลับบ้านให้ทันเวลาเคอร์ฟิว

แม่ช็อกเสียงปลายสาย หลังบุตรชายจะกลับบ้านให้ทันเวลาเคอร์ฟิว

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร้อยตพรวจเอกวัชรินทร์ หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ บริเวณถนนสายชัยภูมิตาดโตน ช่วงหลัก กิโลเมตรที่ 5 ถึง 6 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์125 สีเหลืองดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างกันพบศพ นายอภิวิชญ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 21 ปี สภาพตัวแข็ง นอนคว่ำหน้าจมน้ำ สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีเขียว ภายในตัวพบบัตรนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง

ต่อมา นางดาว ขอสงวนนามสกุล อายุ 49 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตน กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ช่วงปิดภาคเรียนได้เดินทางกลับมาอยู่บ้าน

นางดาว เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ของวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลูกโทรศัพท์บอกแม่ว่ากำลังจะกลับบ้าน หลังจากไปช่วยเพื่อนเสร็จที่ตัวเมืองชัยภูมิ เพราะใกล้เวลาเคอร์ฟิว กระทั่ง ผ่านไปจนถึงเช้า มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกชายของแม่เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

ด้าน ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนแพทย์ระบุว่า

เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ทั้งนี้ คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะรีบขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านก่อนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทางทีมข่าว mumkhao ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ