ตำรวจเจอตัวแล้ว สาวเย้ย 5พันแค่เศษเงิน

ตำรวจเจอตัวแล้ว สาวเย้ย 5พันแค่เศษเงิน

จากกรณีที่โซเชียลเข้าวิพากษ์วิจารณ์ กันเยอะมากๆหลังเงินช่วย เราไม่ทิ้งกัน 5000 บาท เข้าบัญชีเป็นวันแรก โดยมีสาวกินหรู อยู่แพง โพสต์ว่า แค่เศษเงินหลังตู้เย็น จนโดนโซเชียลจวกยับ ก่อนออกมาชี้แจงว่า แค่ประชดและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนี้ ยังพบว่า มีผู้ที่ออกมาโพสต์ว่า ได้รับเงินแล้วอีกจำนวนมากซึ่ง ดูเหมือนว่า ไม่ได้เดือดร้อนอะไร และบางราย ระบุว่า ตนเองกรอกข้อมูลโดยโกหกเรื่องอาชีพ ก็ได้รับเงินมาเรียบร้อยด้วยเช่นกันนั้น

โดยพบว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ สาวรายดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊ก ซึ่งก่อนหน้าได้โพสต์ข้อความว่า ขอโทษนะคะ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษค่ะ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ค่ะ พร้อมกับระบุว่า ตนเองแค่ประชดรัฐบาลเท่านั้น

หรูหรา

ล่าสุดวันที่ 9 เมย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ ตำรวจ สภ ป่าตอง จ ภูเก็ต เชิญตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาพบเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ นายกชพร สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี สาวประเภทสองเบื้องต้นทราบว่า เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ใน ต ป่าตอง อ กะทู้ และลงทะเบียนตามโครงการเราไม่ทิ้งกันจริง เนื่องจากนายกชพรไม่มีบัตรประกันสังคม และธุรกิจได้รับผลกระทบ รายได้ลด

ส่วนข้อความที่โพสต์ไปนั้น นายกชพร ระบุว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับเงินดังกล่าว แต่ก็เสียความรู้สึกที่เพื่อนๆและคนรู้จักอีกหลายคนไม่ได้รับเงินและตนเองก็ถูกกดดันจากเพื่อนๆว่า ลงทะเบียนอย่างไรจึงได้รับเงิน จึงโพสต์ข้อความไปแบบไม่คิดและเข้านอน มารู้อีกทีว่ามีการวิจารณ์จนเกิดกระแสดราม่า จึงรีบลบโพสต์ ยืนยันไม่มีเจตนาทำให้รัฐบาลเสียหาย หลังสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ