หนุ่มยืนยัน มีบัตรคนจน มีสิทธิ์รับเงิน 5000

หนุ่มยืนยัน มีบัตรคนจน มีสิทธิ์รับเงิน 5000

สำหรับการรอคอยการรับเงินช่วยเหลือวันแรก วันที่ 8 เมษายน มีประชาชนจำนวนมากตั้งตารอคอยยอดโอนวันแรก ตั้งแต่หลังเที่ยงคืน หลายคนได้รับข่าวดีมีเงินโอนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว บางคนยังคงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งในวันพรุ้งนี้คือวันที่ 9 เมษายน 63

จากกรณี รัฐมนตรีการคลังได้ประกาศอนุมัติเงินช่วยเหลือ 5000 เป็นระยะเวลา 6 เดือน รวมรับ 30000 ถือว่าเป็นข่าวดี ผู้ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน ใครมีคุณสมบัติได้รับเงิน 5000 บาท ตามเกณฑ์ รัฐเตรียมขยายเวลาจ่ายเงินจาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน เมื่อวันที่ 7 เมย 2563 นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แถลงมาตรการกู้เงินสู้สถานการณ์ CO VID เผยว่า ผู้ลงทะเบียนผ่านเราไม่ทิ้งกัน ถ้าลงทะเบียนแล้ว มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ได้รับเงินชดเชย ไม่ต้องทำอะไร รัฐบาลจะขยายจากการได้รับเดือนละ 5000 บาท จาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน ถึงเดือน กย

เราไม่ทิ้งกันยังไม่หมดเขตลงทะเบียน สามารถลงได้เรื่อยๆ

ใครยังไม่ลงรีบเลยเริ่มจ่ายงวดแรก

สำหรับวันนี้หลังเที่ยงคืน รัฐทยอยโอนเงินให้กับผู้ที่ผ่านเกณฑ์แล้วโดยโอนผ่านช่องทางที่ได้ลงทะเบียนไว้ ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ หรือบัญชีธนาคาร ประชาชนที่ได้รับเงินส่วนใหญ่มาจากหลากหลายอาชีพ

อาชีพอิสระ ร้านเสริมสวย ไม่มีข้อความแจ้งสามารถเข้าไปเช็คในแอพช่องทางที่เราแจ้งให้โอนเงินเข้า

ถ้าใครไม่มีข้อความแจ้งเช็คในแอพนะครับ

และที่หลายๆคนกังวลใจก็คือผู้ถือบัตรคนจนจะมีสิทธิ์ได้รับเงินช่วยเหลือหรือไม่จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่ามีบัตรคนจนไม่สามารถลงได้ คลังได้ออกมาพูดแล้วว่าสามารถลงได้ และล่าสุดวันนี้มีหนุ่มรายหนึ่งเป็นผู้ถือบัตรคนจน ก็ได้รับสิทธิ์เช่นกัน ฉนั้นก็หมดข้อสงสัยว่ามีบัตรคนจนจะไม่ได้รับสิทธิ์ โดยหนุ่มรายนี้ระบุข้อความว่าขอบคุณมากครับ ผมมีบัตรคนจน ได้เดือนละ 300 สำหรับใช้รูดสินค้า ยิ่งมาเจอ CO VID ผมไปขายของไม่ได้เลย ขอบคุณนะครับผมเหลือเงินติดติดบัญชี 300 สุดท้าย ใครบอกมีบัตรคนจนแล้วไม่ได้ผมยืนยันนะครับว่าได้

โพสต์ดังกล่าว

หากท่านลงรับเงินช่องทางไหนก็อย่าลืมเช็คนะครับ ใครยังไม่ได้รับเงินรอลุ้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ