อยากรู้ผลว่าตัวเองได้รับสิทธิ์ เราไม่ทิ้งกัน 5000 โทรเลย

อยากรู้ผลว่าตัวเองได้รับสิทธิ์ เราไม่ทิ้งกัน 5000 โทรเลย

พรุ่งนี้แล้วนะครับสำหรับใครที่กำลังรอลุ้นโครงการเราไม่ทิ้งกัน เตรียมโอนเงินเราไม่ทิ้งกันเริ่ม 8 เมย อาชีพค้าขายกว่า 1 ล้านคน คัดกรองแล้วเสร็จ1จุด6 ล้านคน เราไม่ทิ้งกันเตรียมโอนเงินให้ผู้ผ่านเกณฑ์คัดกรองกว่า 1จุด6 ล้านคน เป็นอาชีพค้าขายกว่า 1 ล้านคน และ 4 กลุ่มอาชีพเดิมที่เยแจ้งในวันที่ 8 9 10 เมย นี้ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง สศค แจ้งผลการลงทะเบียนรับเงินมาตรการช่วยเหลือ 5000 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน .com ประจำวันที่ 6 เมษายน 2563 เวลา 16จุด00 น

อดใจเรอีกนิดเดียวพรุ่งนี้แล้ว

ยังไม่หมดเขตลงทะเบียน

พบว่า มียอดรวมผู้ลงทะเบียนอยู่ที่ 24จุด3 ล้านคน ขณะเดียวกัน มีผู้ยกเลิกการลงทะเบียนเเล้ว 3จุด3 แสนคน ทั้งนี้ ทางด้าน สศค จะทยอยส่ง SMS ให้แก่ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดกรองและโอนเงินให้ในวันที่ 8 9 10 เมษายน ตามกำหนด 7 วันทำการ ยอดรวมประมาณ 1จุด6 ล้านคน อาชีพส่วนใหญ่คือ ค้าขายกว่า 1 ล้านคน และ 4 กลุ่มอาชีพเดิมที่เคยแจ้งไปก่อนหน้าแล้ว

ได้แก่ แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ มัคคุเทศก์ และขายสลากกินแบ่ง ส่วนที่เหลือกำลังเร่งทำให้อย่างสุดความสามารถ เพราะเข้าใจดีว่าเงินช่วยเหลือยิ่งได้เร็วเท่าไหร่ยิ่งเป็นประโยชน์ แต่ข้อมูล 24 ล้านคนต้องใช้เวลาในการประมวลผลเหมือนกัน

รอฟังข่าวดีพรุ่งนี้ครับผม

ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์แบ่งปันข้อมูลการเช็คว่าตัวเองได้รับสิทธิ์รับเงินช่วยเหลือไหมมีวิธีเช็คอย่างไร โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ใครอยากรู้ผลว่าตัวเองได้รับสิทธิ์เงินช่วยเหลือ 5000 บาท โทร 021111144 กด 4 กด2 กดเลขบัตรประชาชน ตามด้วยเครื่องหมายสี่เหลี่ยม หรือชาร์ป ส่วนตัวได้รับสิทธิแล้วค่ะ ตอนนี้คนโทรเยอะต้องกดติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ สู้ๆค่ะทุกคน

โพสต์ดังกล่าว

เบอร์โทรสอบถามการลงะเบียน สถานะการโอนเงิน

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

อย่างไรก็ตามใครที่โทรไม่ติดก็รอลุ้นกันวันพรุ่งนี้นะคะ เพราะวันนี้มีคนโทรเข้าไปสอบถามเยอะมากๆ

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ