หมอช้าง เผยดวงเมือง พค จะดีขึ้น  มีเรื่องเซอร์ไพรส์

หมอช้าง เผยดวงเมือง พค จะดีขึ้น มีเรื่องเซอร์ไพรส์

เรื่องความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน ทุกยุคทุกสมัย จะว่าไปแล้วก็ไม่ผิด เพราะหากเรามีเรื่องทุกใจก็ปฏิเสธที่จะหันหน้าพึ่งหมอดูไม่ได้ หลังมีการแชร์คำทำนายนอสตราดามุส ทำนายไว้ตั้งแต่อดีตระบุถึงโรคลักษณะคล้ายโควิด 19 จะระบาดอย่างรวดเร็วและหายไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร เผยถึงคำทำนายนอสตราดามุสว่า เขาเป็นผู้ที่อยู่ในวงการดาราศาสตร์ โหราศาสตร์อยู่แล้ว แต่คำทำนายเขาไม่ใช่ภาษาอังกฤษ แต่เป็นภาษาละตินและไม่ใช่คำพูด แต่เป็นคำกลอน ตีไปได้หลายทาง ฟังได้แต่อย่าไปตกใจมาก

ส่วนดวงของเมืองไทย ตรงกับวันที่ 21 เมย ที่มีการตั้งเสาหลักเมือง โดยดวงในเดือนมีนาคมและเมษายน จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะมีเรื่องวุ่นวาย และเรื่องเซอร์ไพรส์ เพราะมีดาวเสาร์ ดาวพฤหัส และดางอังคารย้าย ทำให้มีนาคมจะเจอเรื่องร้ายแรง และส่งผลต่อเนื่องมาถึงเมษายน

หมอช้าง

เผยข่าวดีเดือน เมย ชี้ชะตา แต่ข่าวดีก็คือ พฤษภาคม และ มิถุนายน เริ่มจะดีขึ้น เพราะดาวอังคารย้ายออก แต่จะดีขึ้นเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับว่าในเดือนเมษายน หากทุกคนอยู่แต่บ้านไม่ไปไหนในเดือนนี้ อีก 2 เดือนข้างหน้า เหตุการณ์ก็จะคลี่คลาย ส่วนเรื่องการทำบุญช่วงนี้ให้ทำกับโรงพยาบาล เป็นอานิสงส์ช่วยชีวิตคนได้

ใครไม่มีกำลังทรัพย์ ก็ส่งกำลังใจไปได้ ส่วนคนที่อยากออกไปทำบุญที่วัด จริงๆ การทำบุญ สามารถทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม หรือการสวดมนต์ นั่งสมาธิ การดูแลพ่อแม่ ส่วนบทสวดที่สำคัญตอนนี้ คือ โพชฌังคปริตร ช่วยรักษาไข้ทางใจ

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง

ฟังกันชัดๆจากปากหมอช้าง ขอให้โควิดหายไปจากประเทศไทยโดยเร็ว ชมคลิป 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับ และขอให้ประเทศไทยของเรากลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง

ขอบคุณ ข่าวสด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ