พี่โน้ต อุดม พี่ตูน บอดี้สแลม ร้องเพลง เจน นุ่น โบว์

พี่โน้ต อุดม พี่ตูน บอดี้สแลม ร้องเพลง เจน นุ่น โบว์

เรียกได้ว่าตอนนี้ในหัวมีแต่ เจน นุ่น โบว์ เต็มไปหมดแล้ว ไม่คิดว่าเพลงเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วจะกลับมาโด่งดังในช่วง CO VID อาจจะเป็นไปได้ว่าช่วงที่ไม่ได้ทำงาน หรือทำงานอยู่บ้าน ช่วงกักตัวแล้วไม่มีอะไรทำ ก็เลยหาเพลงสนุกๆมาเต้น ทำเอาคนดังหลายตนต้องลุกขึ้นมาเต้น คัฟเวอร์ เจน นุ่น โบว์ เพลงฮิตข้ามคืน ดัน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เรียกว่ามาแรงแซงไปเลย สำหรับ เพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่กลายเป็นไวรัลฮิตข้ามคืน

เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทม์

สวยทุกคนเลย

ผ่านไป 10 ปี ไม่มีผลต่อความสวย ยังสวยเหมือนเดิม

นาทีนี้ใครๆก็ร้อง เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่น และก็มากับโบว์ นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนูชื่อนุ่น มากับเจน และก็มากับโบว์ โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่น และก็มากับเจน คนไทยเปลี่ยนไป อยู่บ้านมากขึ้นสำหรับเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ นี้ เป็นเพลงเก่าของ 3 สาวลูกทุ่ง นุ่น เจน โบว์ SUPER วาเลนไทน์ ท็อปไลน์ แต่ที่กลับมาฮิตติดปากอีกครั้ง เพราะมีการนำไปลิปซิงก์ เต้นประกอบเพลงในแอปฯ ดังอย่าง Tik Tok

เหล่าคนดังก็เอากับเขาด้วย

ดังชั่วข้ามคืนโดยเฉพาะในแอพติ๊กต๊อก

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงจำนวนมาก ออกมาเต้น ลิปซิงก์ คัฟเวอร์ แยกร่างเป็น โบว์ นุ่น เจน จนทำให้ กระแสของ แฮชแท็ก ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ดีดขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืน จนล่าสุดโน๊ต อุดม แต้พานิช กับ ตูน บอดี้สแลม อาทิวราห์ คงมาลัย ก็แทคทีม เบลล์ชายชาญ ใบมงคล มาในเวอร์ชั่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่หลายคนดูแล้วบอก ความเขินนี้นั้นน่ารักมากๆ โดยเฉพาะสาวกพี่ตูนไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

ดมครับ ดมครับ ผมชื่อดม มากับตูนและก็มากับเบลล์

สำหรับใครอยากชมความน่ารักไปชมกันในคลิปได้เลยครับ

ชมคลิป instagram

ขอบคุณ artiwara

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ