8 เมษายน มีคนหนึ่งกลุ่ม ได้รับเงิน

8 เมษายน มีคนหนึ่งกลุ่ม ได้รับเงิน

วันที่ 8 เมษายน ที่จะถึงนี้ สัญญาณเริ่มดีขึ้น เมื่อวันที่ 3 เมษายน เพจ นักประชาสัมพันธ์เขต 7 ได้โพสต์คลิประบุข้อความว่า คุณลวรณ แสงสนิท อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ได้ยืนยันผ่านทางรายการของช่อง NBT กรมประชาสัมพันธ์ชัดเจน เกี่ยวกับการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้ที่จะได้รับเงิน 5000 บาทซึ่งตอนนี้ก็ไกล้เข้ามาเต็มทีแล้วแต่ว่ามี 2 กลุ่มอาชีพที่อาจจะต้องรอนานหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงช้าแต่ชัวร์ได้เงินแน่นอนหากเป็นข้อมูลจริง 2 กลุ่มอาชีพนั้นก็คือ 1 ค้าขาย 2 รับจ้าง

โพสต์ดังกล่าว

ช้าแต่ชัวร์ รอหน่อยนะ

คลิป

นายลวรณ แสงสนิท ผอ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดเผยว่า หลังจากลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือ ต้องรอระบบคัดกรองโดยใช้เวลาอย่างน้อย 7 วัน ขณะที่นักศึกษาที่ทำงานพาร์ทไทม์ สถานะเป็นนักศึกษา ไม่ใช่คนทำงาน ซึ่งไม่เข้าเกณฑ์ได้รับเงิน 5000 บาท ส่วนผู้ประกอบการขอให้ใช้ช่องทางช่วยเหลือในส่วนอื่นๆ

และแน่นอนว่า ในวันที่ 8 เมษายน จะมีการแจ้งเตือนคนกลุ่มหนึ่ง เชื่อว่าเป็นหลักหลายแสนคน และเงินจะถึงมือท่านในวันที่ 8 เมษายน อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกลงทะเบียน ขอความช่วยเหลือจากคนที่รู้จัก อย่าออกไปลงที่อื่น เพราะขณะนี้เปิดลงทะเบียนทางออนไลน์เท่านั้น และกำลังศึกษาว่าจะเพิ่มช่องทางลงทะเบียนอื่นได้หรือไม่ ย้ำว่าไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ ใช้ได้ในบัญชีทุกธนาคาร แต่ชื่อผู้ลงทะเบียนกับบัญชีรับเงินต้องตรงกัน ทังนี้มีกลุ่มที่จะได้รับเงินวันที่  8 เมษายน ที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ อยากฟังเต็มๆว่ากลุ่มไหนได้บ้างไปชมกันที่คลิปล่างสุด

ฟังคลิปกลุ่มใดจะได้เงินในวันที่ 8 เมษายน 63 คลิก ชมคลิป

ขอบคุณ นักประชาสัมพันธ์เขต 7 ช่อง ThaiPBS

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ