ไม่มีข้อความเข้า ไม่ต้องตกใจ อาจจะมีสิทธ์

ไม่มีข้อความเข้า ไม่ต้องตกใจ อาจจะมีสิทธ์

ยังคึกคักอย่างต่อเนื่อง ประชาชนยังรอคอย SMS ยืนยันแจ้งผลการลงทะเบียนรับ 5000 อย่างใจจดใจจ่อ และบางท่านได้รับผลทางอีเมลล์ไปบางส่วนแล้วนั้น เมื่อวันนี้ 1 เมย นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง สศค ได้เปิดเผยแก่ กรุงเทพธุรกิจ ว่ากระทรวงการคลังเตรียมแก้ไขให้ผู้ที่ลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือผลกระทบ CO VID จากภาครัฐสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวที่ถูกต้องหรือแจ้งสามารถยกเลิกการขอรับเงินดังกล่าวผ่านเว็ปไซต์ www เราไม่ทิ้งกัน com ได้ ตอนนี้ คลังกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้ทำระบบการลงทะเบียนกำลังหารือกันว่า

ล่าสุด ชาวโซเชี่ยลที่ลงทะเบียนเริ่มได้รับอีเมลล์การแจ้งผลการลงทะเบียนแล้ว เมื่อวันที่ 2 เมษายน ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งด้โพสต์ข้อความระบุว่า เริ่มแจ้งผลทางอีเมล์มาแล้วนะคะ ลงทะเบียนไป2รอบ รอบแรกไม่ผ่าน ไม่ได้รับสิทธิ์ค่ะ

โพสต์ดังกล่าว ยังมีประชาชนหลายๆท่านเป็นกังวลว่าทำไมตนเองไม่ได้รับ อีเมลล์แจ้งผล จากการลงทะเบียนนั้นยังไม่มีผู้ใดได้รับอีเมลล์หรือSMS แจ้งผลว่าผ่านแม้แต่คนเดียว เพราะจากที่รัฐบาลประกาศคือจะแจ้งผลทยอยส่ง SMS หรืออีเมลล์ในวันพรุ่งนี้คือวันที่ 4 เมษายน

จะหาทางแก้ไขในเว็บไซต์เพื่อเปิดโอกาสให้กรณีผู้ที่ลงทะเบียนมีความผิดพลาดในแง่ข้อมูลสามารถเข้าไปแก้ไขหรือยกเลิกการรับเงินกรณีที่คุณสมบัติไม่ตรงตามที่รัฐบาลกำหนด เพื่อเป็นทางลงให้ เพราะถ้าไม่แก้ไข จะถือว่า ผู้ลงทะเบียนจงใจให้ข้อมูลเท็จ ซึ่งผิดกฎหมายทั้งนี้ คาดว่า การแก้ไขดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้หรือ ภายในเสาร์หรืออาทิตย์นี้ เว็บไซต์ดังกล่าวจะเปิดให้ผู้ลงทะเบียนเข้ามาแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนได้

ต้องการลงทะเบียนรับเงินเราไม่ทิ้งกันคลิก เราไม่ทิ้งกัน

เมื่อวันที่ 3 เมษายน ชาวโซเชี่ยลรายหนึ่งได้โพสต์ภาพการสนทนาทางแชทกับเพจ กรุงไทย พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า ตามนี้เลยนะค่ะคนที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่28แต่ไม่มีข้อความเข้าจนถึงทุกวันนี้คุณอาจจะมีสิทธ์ 1 ในนั้นที่อาจจะได้รับเงิน 5000 บาทจากผลกระทบ CO VID ตอนนี้คุณไม่ต้องอยากได้ข้อความเร็วหรอกนะคะเพราะคนที่ไม่มีข้อความเข้าอาจจะเป็นข่าวดีของพวกคุณค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

แชทการสนทนา

ตอนนี้คุณไม่ต้องอยากได้ข้อความเร็วหรอกนะค่ะเพราะคนที่ไม่มีข้อความเข้าอาจจะเป็นข่าวดีของพวกคุณค่ะ

แชทการสนทนา

ทั้งนี้รอพรุ่งนี้นะครับ ทางรัฐบาลจะทยอยส่ง SMS หรืออีเมลล์แจ้งผลกันแล้ว รอข้อความอย่างเป็นทางการดีกว่านะครับ สำหรับเรื่องราวที่นำมาฝากในวันนี้ไม่ยืนยันว่าคนที่ไม่ได้รับข้อความจะได้รับเงินทุกคนอย่างไรแล้วรอฟังความชัดเจนกันอีกทีครับ หากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ