เปิดคำพูด แอฟ ปลอบใจ แพท

เปิดคำพูด แอฟ ปลอบใจ แพท

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นกระแสกันอีกครั้ง สำหรับ อดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความที่ แพท ณปภา ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันปีใหม่เคยรอให้ใครคนหนึ่งทักมา แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ ใต้เตียงดารา ได้ดพสต์คลิปของแพท พร้อมระบุข้อความว่า บีบมือให้กำลังใจ ยื่นทิชชู่ให้ชีแม่แพทนะ หลังเมื่อวานโดนดราม่ากับฮีเบนซ์จังๆเรื่องทักไม่ทักวันเคาท์ดาวน์

วันนี้จ่ะชีแม่แพทขอมาเปิดอกเปิดใจเคลียร์เน้นๆชัดๆทั้งน้ำตา ว่าความรู้สึกกับฮีเบนซ์ตอนนี้คือ ไม่มีอะไรจะพูดกับเค้าแล้ว มันคือศูนย์แล้ว เค้าไม่น่าทำร้ายลูกแบบนี้ ขอบคุณที่ทำให้เห็นอะไรชัดขึ้น แต่ใครจะรอแม่ออกมาสวนกลับอะไรคือไม่ต้องรอ เพราะแม่บอกแล้วว่า แม่ทำไม่ได้ แม่ทำเหมือนที่เค้าทำไม่ได้

คลิป

คลิปจาก เพจเฟซบุ๊ก ใต้เตียงดารา

ทั้งนี้ ทางด้านสาวแอฟถึงกับรีบพูดปลอบใจว่า อันนี้แพทก็จะได้เห็นอีกด้านหนึ่งว่า ขณะที่เรากำลังมีสถานการณ์ที่มันกำลังอ่อนไหว กำลังใจที่ปกติเราก็ไม่ได้เห็นเยอะขนาดนี้มันท่วมท้นเยอะมาก แล้วแพททำถูกต้องแล้ว อย่าหวั่นไหวกับอะไรที่เกิดขึ้นมองแค่เป้าหมายของเราคือ เราและลูกต้องมีชีวิตที่ดี

สู้ๆนะคะ

ภาพจาก ไอจี แพท

ภาพจาก ไอจี แพท

หลังจากที่ได้โพสต์คลิปออกไป มีแฟนคลับและเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ