สาวทนไม่ไหว เห็น 2 หนุ่มสาวนอนอยู่ใต้สะพาน ติดสินใจเข้าไปถาม

สาวทนไม่ไหว เห็น 2 หนุ่มสาวนอนอยู่ใต้สะพาน ติดสินใจเข้าไปถาม

วันที่ 1 เมษายน 2563 ทีมงานมุมข่าวได้รับรายงานว่า โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kapong Pang ซึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ไปเจอชายหญิงคู่หนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า หลังจากที่ขับรถกลับจากที่ทำงานเห็นพี่ทั้ง2 มาหลายวันแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจเอาแมสไปแบ่งให้พี่เขา และได้สอบถามข้อมูลคร่าวๆทราบว่า พี่ผู้ชายเป็นคนสุพรรณบุรีเดินทางมาจากพัทยาเพื่อจะมาบ้านญาติที่ลาดตาล แต่ไปแล้วไม่พบญาติและไม่รู้ว่าญาติย้ายไปอยู่ที่ไหน หมดหนทางแล้วจึงตัดสินใจมานอนกันที่ใต้สะพานลอย

พี่เขาไม่ค่อยมีเงินเหลือเงินอยู่ไม่กี่ร้อยเคยซื้อพวกผลไม้ไปขายแถวหอนาฬิกาแต่ไม่มีคนซื้อ เคยไปหางานทำในตลาดก็ไม่มีคนรับเนื่องจากการแพร่กระจาย co vid ตอนนี้ก็ไม่มีเงินเลย มีคนใจดีซื้อมุ้งและเอาข้าวมาแบ่งให้บ้าง พี่เขาบอกว่าถ้าโรคโควิดเริ่มเงียบก็จะเดินทางกลับบ้านเกิดพี่ผู้หญิงที่สระแก้ว ตอนนี้ก็ยังหางานอยู่ ใครที่ผ่านไปมาแถวสะพาน (สะพานข้ามไปไผ่ขวาง)อยากจะช่วย แวะหาพี่ๆเขาได้นะคะ พี่เขาน่าเห็นใจ

พิกัด ใต้สะพานลอยข้ามไปไผ่ขวาง สุพรรณบุรีค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kapong Pang

น่าเห็นใจทั้งสาองคนมากค่ะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kapong Pang

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kapong Pang

หลังจากที่ได้ดพสต์ภาพและเรื่องราวดังกล่าวออกไป ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนบอกจะซื้อของไปไว้ให้เพิ่มอีกด้วย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ