เบนซ์ เรซซิ่ง เผยสิ่งที่รับไม่ได้ หลัง แพท ณปภา เปิดตัวหวานใจคนใหม่

เบนซ์ เรซซิ่ง เผยสิ่งที่รับไม่ได้ หลัง แพท ณปภา เปิดตัวหวานใจคนใหม่

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ทาง เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้นำข้อความที่สาวแพทเคยให้สัมภาษณ์ครั้งที่เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ และมีข้อความบางตอนที่พูดถึงรักเก่าไว้ว่า

ภาพจาก ไอจี เบนซ์เรซซิ่ง

ภาพจาก ไอจี เบนซ์เรซซิ่ง

ในวันปีใหม่เคยรอให้ใครคนหนึ่งทักมา แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อกับแชทไลน์ในวันปีใหม่ที่ตนได้คุยกับอดีตภรรยา มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมเหมือนเป็นการยืนยันว่าเรื่องราวไม่ได้เป็นไปตามที่แพทให้สัมภาษณ์ กลายเป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์กันมากมาย

ต่อมาได้โพสต์คลิป แพท ณปภา ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรักครั้งใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า ความหมายของคำว่า ทัก ก็คือ ทัก มิต้องปรุงแต่งแทนไปต่างๆ นาๆ ว่าจะต้องทักเพื่อการอันใด จะ 3 ทุ่ม หรือจะเที่ยงคืน เจตนารมณ์นั้นไม่ต่างกัน

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากทั้งให้กำลังใจและตั้งคำถามมากมาย บางส่วนยังถามด้วยว่า ทำไมมาเรียกร้องอะไรในตอนที่เขาเริ่มต้นใหม่ ตอนมี ตอนเขารอทำไมไม่รักษาเขาไว้ งงใจจริงๆ เจ้าตัวก็รีบตอบกลับมาทันทีเลยว่า

ไม่ได้เรียงร้อง และยินดีหากได้พบเจอคนที่ดีกว่า แต่สิ่งหนึ่งที่รับไม่ได้คือควรพูดให้ตรงกับความเป็นจริง

ครอบครัว

ภาพจาก ไอจี Akarakit

ภาพจาก ไอจี Akarakit

งานนี้ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดคุยกันอีกครั้งว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร เชื่อว่าอาจมีเรื่องราวที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดกัน ทีมงานมุมข่าวเป็นกำลังใจให้นะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ