ลงทะเบียนรับเงิน 15000

ลงทะเบียนรับเงิน 15000

หลังจากภาครัฐได้ปล่อยมาตรการดูแลและเยียวยาผลกระทบจาก CO VID ต่อเศรษฐกิจไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม ระยะที่ 2 โดยเฉพาะการสนับสนุนเงินคนละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือน เมย ถึง มิย 63

เตรียมเอกสารให้พร้อม โทรศัพท์ เบอร์โทรที่ใช้ในการแจ้งผล

รับเงิน 5000 รวม 3 เดือน เท่ากับ 15,000

ลงทะเบียนคลิก เราไม่ทิ้งกัน

หน้าตาเวปไซต์จะเป็นแบบนี้

คุณสมบัติ หลังฐาน วิธีรับเงิน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มีค 63 นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยถึงข้อมูลการละเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยาเพิ่มเติมดังนี้

ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เริ่มวันเสาร์ที่ 28 มีค 63 ตั้งแต่เวลา 18จุด00 น เป็นต้นไปตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่มาลงทะเบียน ควรใช้โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อสื่อสารถึงท่านได้ เพื่อระบบจะได้แจ้งผลการลงทะเบียน และสิทธิ์ตามมาตรการให้แก่ท่านผ่านทางข้อความ SMS

บัญชีธนาคารที่ลงทะเบียนขอรับเงิน ต้องมีชื่อและนามสกุลเจ้าของบัญชีตรงกับชื่อและนามสกุลที่นำมาลงทะเบียน หรือพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน

หากคุณสมบัติเข้าตามเกณฑ์ที่กระทรวงการคลังกำหนด จะจ่ายเงิน 5 พันบาทได้เร็วสุดภายใน 7 วันทำการ

เตรียมมือถือให้พร้อม

ตั้งแต่เวลา 18จุด00 น ตลอด 24 ชั่วโมง ขอให้ผู้ที่ลงทะเบียน ใช้โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ เพื่อระบบจะได้แจ้งผลการลงทะเบียนและสิทธิตามมาตรการให้แก่ท่านผ่านทางข้อความ SMS ได้ ในส่วนของการรับเงินเยียวยา จะสามารถรับได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือบัญชีธนาคารที่ชื่อและนามสกุลเจ้าของบัญชีตรงกับชื่อและนามสกุลที่นำมาลงทะเบียน หรือพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน

ภาพจาก ศดร นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

ทั้งนี้หากผู้ลงทะเบียนและผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติมีจำนวนมากกว่า 3 ล้านคน กระทรวงการคลังจะเสนอคณะรัฐมนตรีพิจารณาจัดสรรงบประมาณเพิ่มเติมต่อไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ Call Center ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ 02 111 1144

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีไม่มีการปิดลงทะเบียน สามารถลงได้เรื่อยๆ ขอให้ได้กันทุกคนครับ

ขอบคุณ ศดร นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ