เศร้า การ์ดผับติดทั้งครอบครัว

เศร้า การ์ดผับติดทั้งครอบครัว

หลายคนคงจำกันได้จากกรณีครอบครัวของ 1 ในผู้เสียชีวิตจาก CO VID ซึ่งเป็นชายวัย 45 ปี ได้นำมาบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และทำพิธีไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดผลการตรวจ CO VID ของภรรยาและบุตรสาวออกมาปรากฎว่าทั้งคู่ติด CO VID ล่าสุดวันที่ 26 มีนาคม 63 ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งล่าสุดเพิ่งพบว่าตัวเองและลูกอีก 2 คน ผลตรวจออกมาเป็นบวกติด CO VID และเพิ่งจะทราบเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 มีค 63

ภรรยาระบุว่า ขณะนี้ตนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ มงกุฎวัฒนะ โดยพักห้องพักรวม 5 คน ทั้งหมดเป็นผู้ป่วย CO VID ซึ่งเป็นห้องพัดลม อากาศค่อนข้างร้อน สำหรับอาการของตนนั้น พบว่าไซนัสอักเสบ มีน้ำมูกคล้ายอาการหวัด ส่วนการตรวจปอดยังปกติ ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรน่ากังวล แต่ตนและลูกอีก 2 คน ก็จะต้องรักษาตามอาการ เพราะครอบครัวไม่ประสงค์ที่จะรับยาที่แพทย์ใช้ในการรักษา

ก็คือยาต้าน HIV กับยารักษาผู้ป่วยไข้มาลาเรีย อย่างไรก็ตามก่อนที่จะรู้ว่าติด CO VID ตนก็ดูแลตัวมาโดยตลอด ทุกครั้งที่ไปเยี่ยมสามีแล้วเดินทางกลับบ้านก็จะอาบน้ำทันที ส่วนเสื้อผ้าก็จะถอดซักทันที ซึ่งระหว่างรอผลตรวจนั้นก็ยังคิดในใจว่า คงจะไม่ติดเชื้อ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยสัมผัสสารคัดหลั่งของสามี แต่อาจจะเลี่ยงไม่ได้เพราะอยู่บ้านเดียวกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

เสียใจกับทางครอบครัวผู้จากไปด้วยครับ

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ หลังจากที่ภรรยาและลูกสาว มาจัดงานผู้เป็นสามีไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการสอบถามพระสงฆ์ แจ้งให้ทีมข่าวฟังว่าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ และถ่ายภาพ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่ใช่กิจของสงฆ์ และไม่ได้เป็นกังวลอะไร เนื่องจากขณะนั่งสวดอภิธรรม เว้นระยะห่างจากเก้าอี้ของครอบครัวผู้เสียชีวิต ห่างกันมากกว่า 2 เมตร

ขอให้ปลอดภัยนะครับทั้งสามคน

ติดเชื้อจากสามีทั้งครอบครัว

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

อ่านเพิ่มเติม

อย่างไรก็ดีขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของหัวหน้าครอบครัว และขอให้ผู้ที่ติดเชื้อหายไวๆนะครับ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ