SCB พบพนักงานในสำนักงานใหญ่ติดเชื้อ

SCB พบพนักงานในสำนักงานใหญ่ติดเชื้อ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม เพจ THE STANDARD ได้โพสต์ข้อความระบุว่า SCB พบพนักงานในสำนักงานใหญ่ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ 26 มีนาคม ในช่วงเช้า ทางธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ได้รับรายงานว่า มีพนักงานของธนาคารที่ปฏิบัติงานที่ชั้น 21 โซน A อาคารสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

และกำลังดำเนินเรื่องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยพนักงานได้เข้ามาที่ทำงานในวันที่ 18 มีนาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย และหลังจากนั้นเป็นต้นมาได้ทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ทั้งนี้พนักงานดังกล่าวไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

ธนาคารได้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฉุกเฉิน โดยได้ทำการปิดพื้นที่ชั้น 21 โซน A และบริเวณโดยรอบ เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และได้ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในชั้นดังกล่าวกักตนอยู่กับบ้าน (Self Quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยมีการติดตามรายงานสุขภาพอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ธนาคารได้รายงานกระทรวงสาธารณสุขและธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว

ธนาคารมีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและพนักงานธนาคาร โดยให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่านับยิ่งมีผู้ติดเชื่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขอทุกคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ขอบคุณ THE STANDARD

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ