บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนเมษายน 63

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนเมษายน 63

เนื่องจากสถานการณ์ CO VID ยังคงวิกฤติหนัก แต่สำหรับผู้ที่ถือบัตรคนจนรายเก่าก็ยังคงสามารถรูดซื้อสินค้าได้ตามปกติ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้ถือบัตรคนจนยังสามารถใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าในช่วงวิกฤตได้ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เพจ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมษายน 63 นี้ ยังรูดปรื้ด

ผู้มีบัตรสวัสดิการฯยังใช้สิทธิ์ในบัตรได้ตามปกติ เพียงขอร่วมมือห้างร้าน เเละผู้ใช้บริการใส่ใจอนามัยในการอยู่ร่วมกัน ไม่ยืนชิดกัน รักษาระยะห่าง1ถึง2 เมตรต่อคน ไม่เบียดเสียดภายในร้าน หากเป็นไปได้ควรมีจุดบริการทำความสะอาด ฉีดพ่น ล้างมือด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ก่อนสัมผัสสิ่งของร่วมกับผู้อื่น ถ้าเราไม่ร่วมมือกัน ช่วยกันดูเเล ตัวเราเองเเละคนที่เรารักรวมท้้งผู้อื่นก็จะติดต่อด้วยกันทั้งนั้น

ซื้อสินค้าได้ตามปกติที่ร้านธงฟ้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ

เดือนเมษายังรูดสินค้าได้ตามปกติ

สิทธิที่ยังคงเหลือในบัตรคนจน

1 วันที่ 1 เมษายน พศ 2563 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน ที่มีรายได้ไม่ถึง 30000 บาทต่อปี ได้ 300 บาท และผู้ที่มีรายได้เกิน 30000 บาทต่อปี ได้ 200 บาท

2 วันที่ 1 เมษายน พศ 2563 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน ได้รับค่าเดินทางสาธารณะ 500 บาท

3 วันที่ 15 เมษายน พศ 2563 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน คืนเงินภาษี 5 เปอร์เซ็น โดยเงินดังกล่าวจะเข้าบัตรในเดือนถัดไป เมษายน 2563

4 วันที่ 18 เมษายน พศ 2563 ทุกครัวเรือนที่ได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และใช้น้ำประปาไม่เกินกำหนดที่รัฐตั้งไว้ จะได้รับ 100 บาทต่อครัวเรือน

5 วันที่ 18 เมษายน พศ 2563 ทุกครัวเรือนที่ได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และใช้ไฟฟ้าไม่เกินกำหนดที่รัฐตั้งไว้ จะได้รับ 230 บาทต่อครัวเรือน

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านธงฟ้า

สำหรับใครที่ถือบัตรอยู่ก็ไม่ต้องกังวลครับยังสามารถใช้ได้ตามปกติ ถือว่าได้ประโยชน์จากบัตรมากๆครับเพราะช่วงวิกฤติแบบนี้บางท่านถึงขั้นกระทบกับงานที่ทำอยู่

ขอบคุณ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ