สาวโพสต์ แบ่งปันข้อมูลน่าจะมีประโยชน์ต่อทุกคน

สาวโพสต์ แบ่งปันข้อมูลน่าจะมีประโยชน์ต่อทุกคน

เป็นเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ไปตรวจว่าตนเองนั้นติด CO VID หรือไม่แต่ผลออกมาปรากฏว่าติดเชื้อ หลังจากนั้นหญิงสาวรายนี้ก็ออกมาโพสต์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคนสำหรับอาการของการติดเชื้อดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า อาการของเราที่น่าจะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ

วันที่16ถึง17เริ่มมีอาการไอ แบบมีเสมหะ

วันที่18ถึง19 เริ่มมีไข้อ่อนๆรวมถึงอาการจาม น้ำมูกไหล เลยตัดสินใจกินยาพาราก่อน

วันที่20ถึง21 อาการเริ่มดีขึ้น ไม่มีไอ ไข้ลดลง เลยคิดว่าเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา

วันที่22 รุ่นพี่ที่ใกล้ชิดเรา ผลตรวจออกมาเป็นบวก เลยตัดสินใจรีบไปโรงพยาบาลศูนย์อุดรทันที เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

วันที่23 วัดไข้ 36จุด5 อาการปกติมาก มีแค่เสมหะ แต่ผลตรวจcovid19 ของเราออกมาเป็นบวกค่ะ แต่แฟนอยู่ด้วยกันตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ

วันที่24 วัดไข้ 37 มีเสมหะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้ลำบากไปด้วย ถ้ารู้ว่าตัวเองจะติดเชื้อคงจะไม่ออกไปไหน อาการมันน้อยมากจริงๆค่ะ เหมือนไข้หวัดธรรมดาเลย ตอนนี้ก็ส่งข่าวบอกคนที่ใกล้ชิดแล้วค่ะ ให้ไปตรวจกันทุกคน ตอนที่มีอาการไม่ได้ออกจากบ้านเลยนะคะ อยู่แต่ในบ้าน ตอนนี้คนที่บ้านครอบครัวกำลังตรวจอยู่ที่โรงพยาบาลนาวัง และทางโรงพยาบาลกักตัวรอผลตรวจอยู่ค่ะ

หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองงดออกจากบ้าน ล้างมือกันให้บ่อยๆนะคะ แล้วเผื่อใครที่ไม่เข้าใจหรือใครที่อยากทราบอะไรเพิ่มเติมทักมาถามได้เลยนะคะ

สำหรับใครที่อ่านแล้วต้องบอกเลยว่าโควิดมันไม่แสดงอาการชัดเจนอย่างที่เราคิดนะครับ บางคนติดแทบไม่รู้ตัว แล้วแต่ภูมิคุ้มกันของแต่ละคนจะมีอาการมากน้อย บางคนไกล้ชิดคนติดเชื้อแต่ไปตรวจกลับไม่พบเชื้อ ดูแลสุขภาพ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กันครับ

ขอบคุณ Chaloton Samerjai

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ