เบลล์ อดิราภ์ เปิดใจครั้งแรก ชีวิตคู่ แทค ภรัณยู

เบลล์ อดิราภ์ เปิดใจครั้งแรก ชีวิตคู่ แทค ภรัณยู

หลังจากที่ปล่อยให้สงสัยกันมานานสำหรับชีวิตคู่ของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับแฟนสาวสาวนอกวงการ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ณ ตอนนี้ อยู่ในสถานะอะไรกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยประกาศลงในไอจีว่า ว่าตอนนี้ยุติความสัมพันธ์กับเบลล์แล้วเหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่เท่านั้น ล่า

ภาพจาก tack pharunyoo

หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์

ภาพจาก tack pharunyoo

จนล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เบลล์ อดิราภ์ แฟนสาว ของหนุ่ม แทค ภรัณยู ในงาน BB Care Dare You to the Sun 3 จึงได้เข้าไปถามเพื่อเคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าว ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้เปิดใจแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรกแล้ว เบลล์ อดิราภ์ ยังบอกอีกด้วยว่า ในสายตาเธอนั้น แทค ภรัณยู คือพ่อที่ดีและรักน้องภารัน มากเลยทีเดียว

ทุกอย่างเป็นปกติตามที่พี่แทคบอกเลยค่ะ ยังอยู่ด้วยกันค่ะ ยิ้ม สถานะตอนนี้เป็นครอบครัว เป็นพ่อแม่เป็นเหมือนปกติเลยค่ะ แต่ถามว่าก่อนหน้านี้เราเคยมีปัญหาไหม เอ่อ เชื่อว่าทุกคู่ต้องมีนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่เราต้องปรับเข้าหากันหลังแต่งงานหรือหลังมีน้อง แต่มันก็เป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ซึ่งทุกวันนี้มันก็แฮปปี้ดีปกติ

ภาพจาก คุยแซ่บโชว์

ก่อนหน้านี้ที่ แทค เขาโพสต์ข้อความเรื่องความสัมพันธ์ ตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น

อาจจะเป็นที่ตัวเขาเองที่มีอารมณ์แบบนั้น แต่เราเข้าใจค่ะ ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรเลยด้วยเพราะรู้จักเขามานานแล้ว ยิ้ม เชื่อว่าถ้าใครที่สนิทกับเขามานานก็น่าจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง และตอนนั้นเราเองก็ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ แค่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องปรับจูนกันก็เท่านั้นเอง

พอจะบอกสาเหตุได้ไหมว่าทำไมเขาถึงโพสต์แบบนั้น

ต้องไปถามเขาดูค่ะ หัวเราะ คืออย่างที่บอก มันอาจจะเป็นเพราะเราต้องปรับตัวเข้าหากันมากกว่า เพราะคนสองคนที่มาใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นพ่อเป็นแม่ของน้องภารัน มันก็อาจจะต้องมีมานั่งคุยกันบ้างว่าเราจะจัดการกับชีวิตของเราสองคนยังไง

เรียกว่าเป็นการปรับตัวเพื่อลูกได้ไหม

ไม่นะคะ คนเราโกหกความรู้สึกตัวเองไม่ได้หรอก ความเป็นครอบครัวถ้าหากเราเฟคใส่กัน มันก็สร้างครอบครัวไม่ได้หรอกค่ะ

แต่แฟนๆ ก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยมีภาพครอบครัวออกมาให้เห็น

เราคิดกันแล้วค่ะว่ามันเรื่องส่วนบุคคล อีกอย่างตัวเบลล์เองก็ไม่ได้อยากออกสื่อด้วย ไม่ได้อยากให้ใครมารับรู้ชีวิตอะไรขนาดนั้น

คนที่มองเข้ามาในครอบครัวเราอาจตีความไปได้ว่า จริงๆ เราเลิกกันแล้ว แต่อยู่ด้วยกันเพราะน้องภารัน

เอ่อ มันต้องดูที่ความรู้สึกมากกว่าค่ะ การเป็นครอบครัวมันมีอะไรมากกว่านั้น และตัวเบลล์เองก็แคร์คนที่เบลล์รู้จักมากกว่า ส่วนคนที่ไม่รู้จักเราก็ไม่รู้จะไปสนใจทำไม

ไม่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรหนุ่มแท็ก กับสาวเบลล์ก็ทำหน้าที่พ่อกับแม่ได้ดีมากๆเลยทีเดียวครับ

ขอบคุณ Sanook

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ