โพสต์ล่าสุด ลิเดีย

โพสต์ล่าสุด ลิเดีย

จากกรณีที่ แมทธิว ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นติด CO VID ทำให้คนไทยทั้งประเทศ ตกใจกันเป็นอย่างมาก จากที่หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวเป็นเรื่องเล่นๆบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆแล้วนะครับ แมทธิว ดีน พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ก่อนหน้านี้ประกาศปิดค่ายมวย คงสิทธา ในวันนี้ 13 มีค 63 เป็นเวลา 1 วัน เพื่อทำความสะอาด โดยแมทธิวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า ขออภัยลูกค้าทุกท่าน วันศุกร์ ที่ 13 มีนาคม 2020 คงสิทธาจะงดให้บริการหนึ่งวันเพื่อทำความสะอาดในค่าย เพื่อป้องกัน CO VID ขอบคุณครับ khongsittha muaythai cleaning covid19 khongsittha

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ ข้อความ ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Corvid 19 virus covid19

โพสต์ดังกล่าว

ผลตรวจติดจริงๆ

ทางด้าน ลิเดีย แฟนสาวของหนุ่ม แมทธิว หลังจากที่ได้โชว์ผลตรวจของ หนุ่มแมทธิวแล้วว่าติดจริง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ในอินตราแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า พี่แมทขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเป็นห่วงทั้งครอบครัว พี่แมทขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอชี้แจงรายละเอียดดังต่อไปนี้นะคะ

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวแมทธิวนะครับขอให้หายไวๆครับ

ขอบคุณ lydiasarunrat

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ