พบผู้ไม่สบายในค่ายมวยหลายคน หลังแมทธิว ประกาศ

พบผู้ไม่สบายในค่ายมวยหลายคน หลังแมทธิว ประกาศ

จากกรณีที่ แมทธิว ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นติด CO VID ทำให้คนไทยทั้งประเทศ ตกใจกันเป็นอย่างมาก จากที่หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวเป็นเรื่องเล่นๆบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆแล้วนะครับ แมทธิว ดีน พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ก่อนหน้านี้ประกาศปิดค่ายมวย คงสิทธา ในวันนี้ 13 มีค 63 เป็นเวลา 1 วัน เพื่อทำความสะอาด โดยแมทธิวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า ขออภัยลูกค้าทุกท่าน วันศุกร์ ที่ 13 มีนาคม 2020 คงสิทธาจะงดให้บริการหนึ่งวันเพื่อทำความสะอาดในค่าย เพื่อป้องกัน CO VID ขอบคุณครับ khongsittha muaythai cleaning covid19 khongsittha

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ ข้อความ ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Corvid 19 virus covid19

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก matthew deane1

ภาพจาก matthew deane1

ภาพจาก matthew deane1

ล่าสุดก็มีด้านเซียนมวย ติด CO VID ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ตนเองก็ติดด้วย และแจ้งเตือนว่า ใครที่ไปดูมวยในช่วงเดียวกันและมีอาการให้ไปพบแพทย์โดยด่วน โดยข้อความระบุว่า ไม่ต้องแชทถามกันมากครับ ตอบไม่ทัน ผมติดนะครับ จบ ใครมีไข้ก็รีบไปหาหมอนะครับ ใครที่เข้ามาดูมวย คือสุ่มเสี่ยงสูงมาก ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ชายดังกล่าวมีการโพสต์ไปพบแพทย์ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่จะโพสต์ว่าติด CO VID ในวันนี้ นายสกล เปิดเผย ว่า

ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว โดยผลแล็ปจาก รพ ออกมาว่าเป็น โดยก่อนหน้าตนได้เดินทางไปดูมวยเกือบทุกวัน ทั้งสนามมวยราชดำเนิน ลุมพินี โดยพบว่า คนในสนามมวยลุมพินี ก็มีคนมีอาการลักษณะนี้รวมตนด้วยประมาณ 4 คน ซึ่งผลตรวจออกมาว่าเจอประมาณ 90เปอร์เซ็น โดยขณะนี้ทาง รพ ได้แจ้งว่า หน่วยงานสาธารณสุข กำลังดำเนินการเพื่อป้องกันการแพร่ต่อแล้ว อย่างไรก็ตาม พบว่า เวทีมวยลุมพินี ได้ปิดไม่ให้เข้าชมตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่ยังมีถ่ายทอดสดอยู่ แต่เวทีมวยราชดำเนินยังเปิดให้คนดูเข้าชมตามปกติ

ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะครับ มันติดกันง่ายมากๆ เป็นไปได้งดออกจากบ้านก่อนครับเดี๋ยวจะคุมกันไม่อยู่ ขอให้คนที่ติดหายไวๆครับ

ขอบคุณ matthew deane1

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ