ขอเลข เขาคิชกูฏ

ขอเลข เขาคิชกูฏ

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับดินแดนแห่งความศักดิ์สิทธิ์ ที่หลายคนเดินทางไปสักการะรอยพระพุทธบาท เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต สำหรับ เขาคิชกูฏ จังหวัด จันทบุรี แต่ต้องบอกเลยว่าต้องเดินเท้าขึ้นเขาเพื่อไปสักการะรอยพระพุทธบาท และหลายคนมุ่งไปที่ผ้าแดง เพราะเป็นจุดสูงสุดและจุดสุดท้ายที่จะไปขอพร ซึ่งจะมีผ้าสีแดงให้เราเขียนขอพรและไปผูกติดไว้กับต้นไม้

และเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่า น สพิณเพชร หรือ น้องฟา อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม 3 โรงเรียนอรัญประเทศ อ อรัญประเทศ จ สระแก้ว พร้อมคุณพ่อ ได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ อรัญประเทศ จ สระแก้ว หลังโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 หมายเลข 875938 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท ท่ามกลางความยินดีของเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศฯ เนื่องจาก นส พิณเพชร เป็นอาสาสมัครกู้ภัยของมูลนิธิฯ ร่วมกับคุณพ่อ โดยก่อนหน้านี้ นายสุจินต์ ผู้เป็นพ่อ และ นส พิณเพชร เพิ่งเอารถจักรย านยนต์ไปติดตั้งทำรถเคลื่อนที่เร็วเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ก่อนจะซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถคันดังกล่าว และลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เจ้าตัวเผยว่าได้ซื้อหลังไปสักการะรอยพระพุทธบาท เขาคิชกูฏ ส่งผลให้หลังจากนั้นไม่นาน ไม่ว่าใครเดินทางไปสักการะก็จะต้องซื้อลอตเตอรี่ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

รางวัลที่ 1 คนสระแก้วซื้อที่เขาคิชกูฏ

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้เดินทางไปที่เขาคิชกูฏ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม และได้โพสต์ข้อคาวมระบุว่า ได้ไปขอเลข และหลายคนเห็นเลขเดียวกันกับตนเอง

เห็นเลข 58 ซึงตรงกับเลขทะเบียนรถที่นั่งขึ้นเขาพอดี และหลายคนที่ไปเห็นตรงกันเลข 58

อย่างไรก็ดีเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจจารณญาณ

ขอบคุณ เจ้าของข้อมูล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ