น้องแจ๋วแหวว หลัง อุ๊บ วิริยะ พาไปสานฝัน

น้องแจ๋วแหวว หลัง อุ๊บ วิริยะ พาไปสานฝัน

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงได้เห็นกันแล้ว สำหรับสาวน้อยคมเข้มนั่งมัดผมขณะกำลังจะไปขายพวงมาลัย หลังโซเชียลได้เผยแพร่ ภาพแต่ละช็อตปังๆของน้องแจ๋วแหวว ด้วยอินเนอร์นางแบบมาเต็ม ในขณะที่ขายพวงมาลัยช่วยแม่ช่วยย ายที่แยกพระรามเก้า จน อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทอง เข้าไปช่วยเหลือน้องด้วยว่า บางครั้งความช่วยเหลือก็ไม่ได้มาในรูปแบบเรื่องของเงิน ช่วยด้วยใจ ช่วยด้วยแรงและช่วยด้วยสิ่งของที่มีครับ ก่อนจะพาน้องไปเรียนที่สถาบันสอนการเดินแบบของตัวเอง

ล่าสุด เมื่อวันท่ 6 มีนาคม ชาวโซเชี่ยงก็ต้องตะลึงกับลุคใหม่ ของน้องแจ๋วแหวว แปลงโฉมสุดปัง แต่งหน้า ทำผม ถ่ายรูปโปรไฟล์พร้อมอัดวิดีโอเดินแบบเพื่อเป็นผลงานของตัวเอง ที่สถาบันสอนการเดินแบบ อุ๊บ วิริยะ โดย นางสาวศิริพร พงษ์ปิ่น อายุ 26 ปี มารดาของน้องแจ๋วแหวว เผยว่า โดยชีวิตประจำวันน้องหลังเลิกเรียนน้องจะกลับมาช่วยเหลือมารดา และย ายขายพวงมาลัยมาเกือบทุกวัน วันละประมาณ 3 ชั่วโมงโดยเฉลี่ย

เริ่มจากการร้อยพวงมาลัย ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว จนเริ่มเดินออกขายบริเวณแยกพระราม9 ซึ่งจากเหตุการณ์ภาพที่ออกไป น้องไม่ทราบมาก่อนว่ามีคนแอบถ่าย และภาพที่ออกมานั้นเหมือนเด็กโต ซึ่งต่างจากตัวจริงน้องที่อายุเพียง 9 ขวบ แต่โดยนิสัยส่วนตัวน้องแล้วจะเป็นคนที่ผมห้ามยุ่ง รักสวยรักงามอยู่แล้ว จึงอยากขอบคุณพี่อุ๊บที่มาสนับสนุนน้อง และเอ็นดูน้องให้เรียนฟรีในสถาบันสอนบุคลิกภาพตลอดชีวิต เป็นการสานฝันของน้องแจ๋วแหวว ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงแบบอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

นอกจากนี้ อุ๊บ วิริยะ หรือ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง กล่าวว่า จากภาพที่มีคนเอามาลงในเฟซบุ๊ก น้องมีท่วงท่าที่มีแววเป็นนางแบบ และสีผิวน้องมาทางสาวเอเชีย ผิวแทนสวย น่าจะเหมาะแก่การผลักดัน ตนจึงติดต่อไปยังนักข่าว เพื่อมาเจอตัวน้อง และได้สอนน้องแจ๋วแหวว ในบุคลิกเบื้องต้น จากการนั่ง ยืน และการเดิน ซึ่งงานแรกเป็นการถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งก็มีการแปลงโฉมน้องในลุกส์นางงามหญิงเซ็กซี่

และเป็นความคาดหวังที่เหนือความคาดหมาย น้องสอนง่าย ไม่งอแง และบุคลิกน้องก็ได้กับลุกส์นางแบบ จึงออกมาเป็นที่พอใจ หากน้องแจ๋วแหววโตมามีความสนใจ ตนก็พร้อมที่จะสนับสนุนและผลักดันน้องต่อไป

น้องสวยมากๆ แต่งหน้าขึ้นมากๆ

หลังเสร็จงานแล้วน้องก็ยังมาขายพวงมาลัยต่อจ้า เรียกได้ว่าขยันมากๆเลย

เป็นกำลังใจให้น้องแจ๋วแหว๋วสานฝันของตัวเองได้สำเร็จ เชื่อว่าต้องทำได้แน่นอน อายุยังน้อย

ขอบคุณ ข่าวสด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ