นิวเคลียร์ พาทัวร์โรงเรียน น้องไทก้า

นิวเคลียร์ พาทัวร์โรงเรียน น้องไทก้า

เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับครัวครัวของดีเจหนุ่ม เพชรจ้า กับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักอย่างน้องไทก้า แถมทั้งคู่ยังช่วยกันเลี้ยงน้องไทก้าเป็นอย่างดี อัพเดทรูปและพัฒนาการของน้องไทก้าให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่ตลอดต้องบอกเลยว่าน้องไทก้าน่ารักมากๆ วันนี้เราจะพามาดูความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องไทก้าว่าจะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลย

ภาพจาก newclear hansa

ภาพจาก newclear hansa

ภาพจาก newclear hansa

ภาพจาก newclear hansa

ภาพจาก newclear hansa

และแล้วก็ถึงเวลาที่น้องไทก้าจะต้องเข้าโรงเรียนแล้ว ไวมาก ดีเจเพชรจ้า ติดงาน อุ้ม ลักขณา เลยอาสาพา นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาว ไปดูโรงเรียนอินเตอร์ น้องไทก้า อายุขวบกว่าๆแล้ว เตรียมเข้าโรงเรียนแล้ว โดยไปพบคุณครู ช่วยพาไปทัวร์ชมทั้งโรงเรียน พร้อมอธิบายแต่ละจุด

โรงเรียนเข้า 07.10 - 14.40 น. จะเป็น Learn to Play เรื่องความสะอาด จะมีแม่บ้านดูแลตลอดเวลา ส่วนที่มีคุณแม่มาส่งลูกแล้วร้องไห้ ก็มี นิวเคลียร์ บอก เราน่าจะเป็นหนึ่งในนั้น โรงเรียนอินเตอร์ แต่เน้นรักษาประเพณีไทย มีสอนภาษาไทยด้วย ส่วน โรงอาหาร แยก ใครแพ้อาหารหรืออะไร จะติดไว้เลย

เรื่องค่าเทอม โรงเรียนมี 2 เทอม สิงหาคม ถึง ธันวาคม และ มคถึง มิย ค่าเทอมเท่าไหร่ลองไปชมกันเต็มๆ เลย เรียกว่า แม่นิว ถึงกับบอก อยากให้ ไทก้า มีการศึกษาดีๆ สปอนเซอร์ เข้ามาซื้อกันเยอะๆ นะ พร้อมชวน อุ้ม พี่สาว พาน้องดิสนีย์ มาเรียนด้วยกัน ส่วนเรื่องค่าเทอมนั้นล้านกว่าบาท

คลิป

ถ้าใครอยากดูกันเต็มๆสามารถติดตามจากคลิปด้านบนได้เลย ค่าเทอมไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ขอบคุณ newclear hansa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ