พลอย โพสต์แจงความในใจ

พลอย โพสต์แจงความในใจ

สาวสุดสตรองที่ใครๆ หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้วและเป็น Single Mom คือสาวพลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่มเสียงมีเอกลักษณ์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มีบุตรด้วยกันสองคนคือ น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า หลังจากเลิกรากับหนุ่มปีเตอร์แล้ว สาวพลอยก็ขยันทำงานอย่างหนักเพื่อบุตรทั้งสองคน เพราะนอกจากเธอจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังมีธุรกิจความงาม และหลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอทำงานในแวดวงการบิน คือ พนักงานต้อนรับ Air Hostess ของสายการบินไทย และการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องทำให้เจอกับปัญหาหลายๆอย่างในสถานการณ์โลกในตอนนี้

พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ กับน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า

ล่าสุด พลอย พลอยพรรณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ขอเปิดเผยความในใจนิดนึงนะคะสำหรับการประกอบอาชีพลูกเรือตอนนี้

1 แม่ดูแลความสะอาดตัวเองตลอดไฟลท์โดยการใส่ถุงมือและที่ปิดปากตลอด นอกเหนือจากนั้นยังพกสเปรย์ ติดตัวคอยสเปรย์ของใช้ส่วนรวมบนเครื่องเป็นระยะๆอีกด้วย เพราะเอาจริงๆแม่กลัวไม่ได้น้อยกว่าคนอื่นเลย

2 ถึงบ้านกระเป๋าทุกใบต้องโดนสเปรย์อีกครั้งก่อนเข้าบ้าน เสื้อผ้ายูนิฟอร์มต้องแยกซักกับเสื้อผ้าตระกร้าอื่น

3 ก่อนเจอสมาชิกทุกคนในบ้าน แม่รีบอาบน้ำที่ใกล้ที่สุดเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกติดสิ่งใดๆในบ้าน

4 แม่ดูแลสุขภาพและพักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงโดยเฉพาะช่วงนี้แม่กินกระเทียมสดกับหอมใหญ่สดๆเยอะมาก จะช่วยป้องกันคนอื่นไม่ให้เข้าใกล้เราได้เป็นอย่างดี

ข้อความชี้แจงของพลอย พลอยพรรณ

คือที่ต้องขอแจงให้ทราบโดยทั่วกันวันนี้ เพราะเพิ่งมีสหายลูกเรือท่านอื่น โดนพ่อแม่ของเพื่อนที่โรงเรียนห้ามเข้าใกล้ ห้ามเล่นด้วย ตอนนี้ทุกคนดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด เราผ่านกันมาหมดแล้วไม่ว่าจะซาร์ จะเมอรส์ ปัญหาตรงนี้ทั้งโลกจะต้องผ่านไปด้วยกันนะคะ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราร่วมให้กำลังใจกัน ไม่บั่นทอนความรู้สึกกันเอง กราบพี่ป้าน้าอาทุกท่าน จากใจสหายแอร์แม่ท่านหนึ่ง

โพสต์ดังกล่าว

คุณแม่สวยมาก

น้องแพนเตอร์ กับน้องพูม่า

คุณแม่อารมณ์ดี

สองพี่น้องหล่อมาก

สวยมาก

หล่อคนละแบบเลยครับ

ยิ้มทีโลกสดใส

เที่ยวด้วยกันสามคน

กินด้วยกันอร่อยสุดๆ

เป็นกำลังใจให้สาวพลอย และทุกอาชีพที่ต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนมีเหตุผลและจำเป็นต้องประกอบอาชีพที่ตัวเองทำอยู่

ขอบคุณ purploy

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ