ดีเจมะตูม โพสต์หน้ากากอนามัยราคาแพง

ดีเจมะตูม โพสต์หน้ากากอนามัยราคาแพง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับดีเจอารมณ์ดี มะตูม เตชินท์ ดีเจมากความสามารถ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีกระแสหลังจากดีเจมะตูมพูดถึงพริตตี้สาวในด้านลบกลางรายการดัง จนถูกชาวโซเชียลไม่พอใจในการพูดของดีเจมะตูมเป็นอย่างมาก

และในตอนนี้ประชาชนตื่นตัวในการป้องกันตัวเองมากขึ้น หน้ากากอนามัยกลายเป็นของขาดตลาด พบว่าราคาในตลาดขึ้นไปไกล คนในวงการบันเทิงอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ เจอปัญหานี้เช่นกัน ถึงกับไม่พอใจหลังพบว่าราคาหน้ากากอนามัยมีราคาสูงมากเกินความเป็นจริง

ดีเจมะตูม

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์ข้อความระบายถึงปัญหาหน้ากากอนามัยแพง ระบุว่า เห็นบางคนขายหน้ากากอนามัยตอนนี้กล่องละพันกว่าแล้ว เกินไปไหม คือแทนที่จะปล่อยขายราคาถูกเพื่อป้องกัน ค่าหน้ากากอนามัยก็สูงเกินราคามาก ถามว่าซื้อได้มั้ย ซื้อได้ แต่คนที่หาเช้ากินค่ำ หรือนักเรียนนักศึกษาล่ะ สงสารพวกเค้ามั้ย เงินเป็นพันไม่ใช่น้อยๆเลยนะ เห็นใจคนไม่มีเงินซื้อหน่อยสิ ขอร้องเลย นี่เห็นข้างถนนวางขายอันละ 80 ถึง 120 บาทแล้ว ใครจะไปมีปัญญาซื้ออ่ะ คือกะตั้งตัวกันเลย ทุกคนเขาก็รักตัวกลัวกันหมดแหละ บอกตรงๆซื้อไม่ลงจริงๆ ราคานี้ นอยมาก

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

นอยมาก

ดีเจมะตูม

เป็นโชกุนแล้ว

สนุกไปอีก

เหมือนพระเอกต่างประเทศมาก

เท่มาก

วอนพ่อค้า แม่ค้า ในสถานการณ์แบบนี้อย่าเอาเปรียบกันเลยค่ะ เห็นใจกันบ้างอย่าขายหน้ากากอนามัยราคาแพงเลย

ขอบคุณ dj matoom

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ