อวสานคู่จิ้น โอ๊ต แพท

อวสานคู่จิ้น โอ๊ต แพท

ถ้าจะพูดถึงคุณแแม่สุดสตรอง หลายคนคงต้องนึก ถึง ณปภา ตันตระกูล หรือชื่อเล่น แพท เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิงชาวไทยลูกครึ่งปากีสถาน และ จีน มีผลงานละครโทรทัศน์ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11ถึง12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านสย ามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมญี่ห้อหนึ่ง และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXIในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ

ภาพจาก pat napapa

ภาพจาก pat napapa

ภาพจาก pat napapa

หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณปภาและเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่ ทางช่อง 3 และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับทฤษฎี สหวงษ์ ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และทั้งสองได้แสดงละครร่วมกันหลายเรื่องหลังจากนั้น

แพท ณปภา ปอ ทฤษฏี

ล่าสุด คุณแม่แพทคนสวยก็มีคนตาดีแอบเห็นว่านั่งไกล้หนุ่มมาดเข้ม จนแฟนคลับต้องถามว่าใครกันที่นั่งข้างๆแม่ ทำไมหล่อซะขนาดนั้น เมื่อวันที่ 29 เพจ เจ้มอย 108 ได้โพสต์ข้อความระบุว่าแม่แพททททผู้ชายหล่อ เคราๆ คนนี้ใครอ่ะ ติ่งสงสัย ถ้าเป็นพี่เลี้ยงเรซซิ่ง อิพิมขอจีบได้มั้ย โอ้ยอยากได้ สเปคมาก ละมุน จะเอาๆๆ ดิ้นกะพื้น 8 พันที

โพสต์ดังกล่าว

หล่อละมุนมากแม่

แฟนๆสงสัยว่าเขาเป็นใครแม่มาชี้แจงด่วนๆจ้า

น่ารักมากๆผู้ชายมีเครา

หรือจะเป็นพี่เลี้ยงเรซซิ่ง

เอ๊างานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างก็สงสัย บวกกับตกใจกันใหญ่เลยว่าจะถึงเวลาอาวสาน แพท โอ๊ต หรือเปล่าน๊า

สบายใจกันได้แล้วจ้า ที่แท้ก็มีแฟนคลับมาตอบแทนแล้วว่า คนหล่อๆคนนี้คือ นาฟ หลานของสาวแพท นั่งเอง แฟนๆสบายใจได้จ้า

ขอบคุณ pat napapa

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ