ดีเจเพชรจ้า ประกาศชัด ขอบล็อกทุกคน

ดีเจเพชรจ้า ประกาศชัด ขอบล็อกทุกคน

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ วิเชียร กุศลมโนมัย ชื่อเล่น เพชรจ้า เป็นทั้งดีเจประจำคลื่นวิทยุ 95จุด5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ รวมถึงเป็นพิธีกรในรายการบันเทิงจำนวนมาก นอกจากนี้ หนึ่งในผลงานสร้างชื่อของเขา คือการเป็นผู้ให้เสียงพากย์เป็นพ่อมดรัมเพลสติลท์สกินในภาพยนตร์เรื่อง เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร ดีเจ เพชรจ้า สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาลัยกรุงเทพ และเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ในภายหลัง เขาได้รับการทาบทามจากวรายุฑ มิลินทจินดา ให้รับหน้าที่เป็นพิธีกร

และทำหน้าที่นี้ทางคลื่นวิทยุเวอร์จิ้นฮิต รวมถึงได้เข้าร่วมรายการดีเจหน้าใหม่ และเป็นผู้ชนะรางวัลที่ 1 นอกจากการเป็นดีเจทางคลื่นวิทยุเวอร์จิ้นฮิต เอฟเอ็ม 95จุด5 แล้ว เขายังมีผลงานในวงการบันเทิงเป็นจำนวนมาก อาทิ รายการบางกอกกอสซิป (Bangkok Gossip เก่งจริงนะ เอ็กซ์แดนซ์ ส่องสดสองแสบ รวมถึงรายการ ฅ คนรักรถ

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

วิเชียรคบหาดูใจกับ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ อดีตนักร้องสมาชิกวงจี ทเวนตี้ มากว่า 6 ปี ปัจจุบันวิเชียรและหรรษาสมรสกันแล้ว พิธีแต่งงานตามธรรมเนียมจีน วันที่ 19 มกราคม พศ 2560 และงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 28 มกราคม พศ 2560 จัดที่โรงแรมแชงกรีล่า ปัจจุบันเขาและภรรย าสาว หรรษา ได้มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน มีชื่อว่า น้องไทก้า มหาสมุทร กุศลมโนมัย

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

ล่าสุด ดีเจ เพชรจ้า ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่า แต่ที่แน่ๆๆ เร็วๆนี้พี่มีไปบริจาค ผ้าอ้อม สำหรับผู้ป่วย นอนติด เตียง น้องที่ Dm มาหาพี่แน่นอน ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน นะน้อง สุ้ๆกันไป ชีวิตมีไว้พิสูจน์ พี่เป็นกำลังใจให้พวกเอ็ง ผ่านมันไปให้ได้ แต่เงินสด ๆ พี่คงช่วยไม่ได้ ภาระแต่ละคนไม่เท่ากันพี่ก็มีภาระของพี่นะจ้า แม้แต่ig ที่ส่งมายืมเงินยัง อวตา แล้วใครจะไปให้วะน้อง

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก djpetjah

ภาพจาก djpetjah

เรียกได้ว่าชัดเจนนะคะ ดารานักแสดงเขาก็ต้องหาเงินเหมือนๆกับเราแต่อยู่ที่ความสามารถของใครว่าจะหาได้มากน้อย

ขอบคุณ djpetjah

เรียบเรียบ มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ