8 ที่พักกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำ หนาวนี้ต้องไปเยือนให้ได้

8 ที่พักกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำ หนาวนี้ต้องไปเยือนให้ได้

ช่วงเทศประจำปี วันหยุดต่อเนื่องหลายวัน ทุกคนก็อยากที่จะไปเที่ยวจามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในกรุงเทพมหานครหรือพื้นที่ตามต่างจังหวัด หลังจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยก็อยากที่จะไปเที่ยวพักผ่อนดูธรรมชาติ เล่นน้ำตก เล่นน้ำทะเล วันเราพามาชมที่พักในจังหวัดกาญจนบุรีว่าจะสวยงาม น่าพักผ่อนมากขนาดไหน เผื่อใครสนใจนะได้ไปจับจองพักผ่อนกัน

1 ไทรโยค วิว ราฟท์ กาญจนบุรี สถานที่ติดกับริมแม่น้ำแควน้อยมีความเงียบและเป็นส่วนตัวสูง มองไปรอบๆ จะเห็นภูเขา แม่น้ำ ล้อมรอบ ลักษณะที่พักจะเป็นแพขนาดใหญ่เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ

ไทรโยค วิว ราฟท์

ไทรโยค วิว ราฟท์

2 เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์ กาญจนบุรี สถานที่พักติดริมแม่น้ำแควน้อย สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่คือ แสงส่องสว่างจะใช้เป็นตะเกียง เพราะสถานที่แห่งนี้ไม่มีไฟฟ้าให้ใช้อาจจะมีความลำบากในการพักผ่อนบ้าง แต่ผู้สร้างมีความต้องการให้ผู้มาพักผ่อนได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์

เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์

3 เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทลอยน้ำที่อยู่กลาง แม่น้ำแคว ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ห้องพักทุกหลังสร้างจากไม้ทั้งหลังที่มุงด้วยหญ้ามีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

4 เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท กาญจนบุรี จุดเด่นของที่นี่ทุกห้องจะมีระเบียงเปลไกว ให้นั่งพักผ่อนชมวิว ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายเกลือ ยังมีบริการอื่นๆ ให้กับนักท่องเที่ยว เช่น นวดผ่อนคลาย พายเรือ ล่องแพ สระว่ายน้ำ

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

5 วังนกแก้ว พาร์ค วิว กาญจนบุรี เป็สถานที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางเขาริมแม่น้ำแควน้อย บ้านพักหลายแบบให้เลือก แพริมน้ำ บังกะโล ห้องพักบนตัวอาคาร ยังมีสระว่ายน้ำไว้คอยบริการ

วังนกแก้ว พาร์ค วิว

วังนกแก้ว พาร์ค วิว

6 อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นเรือนแพที่ตกแต่งทั้งด้านนอกและด้านในไว้อย่างดูดี ยังมีความสงบเหมาะสำหรับพักผ่อนหรือถ้าใครชอบก็มีกิจกรรมทางน้ำ เครื่องเล่น ล่องแพ สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัย

อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

7 บ้านริมแคว แพริมน้ำ กาญจนบุรี เป็นบ้านพักที่จะพาล่องไปชมความสวยงามของธรรมชาติโดยรอบที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมอีกหลายอย่างให้เลือกเล่น เช่น ตกปลา ล่องแพ ขี่ช้าง ไต่เขา

บ้านริมแคว แพริมน้ำ

บ้านริมแคว แพริมน้ำ

8 รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักหรูให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปต่างประเทศ สัมผัสอากาสความเป็นธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตกแต่งที่พักได้อย่างสวยสวยงาม ที่ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์

รักน้ำรีสอร์ท

รักน้ำรีสอร์ท

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวกันบ้างไหม ลองหาวันว่างๆ ไปเที่ยวกันบ้างนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้