หนูน้อย เอาสุนัขไปปล่อย

หนูน้อย เอาสุนัขไปปล่อย

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงประจำบ้านของใครหลายๆคน ที่เลี้ยงไว้ช่วยดูแลบ้าน เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน การเลี้ยงสุนัขสิ่งสำคัญที่สุดคือการรักเขาให้มาก เลี้ยงดูเขาให้มากที่สุดและสุนัขตัวนั้นก็จะรักคนเหมือนกับที่คุณรักเขา วันนี้เรามีเรื่องราวของหนูน้อยคนหนึ่งที่จำเป็นต้องนำสุนัขสุดที่รัก ที่เขาเลี้ยงไว้มาปล่อยที่ศูนย์ช่วยเหลือและพักพิงสัตว์ พร้อมเขียนเหตุผลที่ต้องนำสุนัขตัวนี้มาปล่อยด้วย โดยเรื่องราวนี้โพสต์ผ่านเฟชบุ๊คชื่อ เขียวหวาน มีข้อความระบุว่า

เช้าของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ประตูหน้าศูนย์ช่วยเหลือและพักพิงสัตว์ มีกล่องใบนึงในนั้นมีสุนัขที่มีคนเอามาปล่อยไว้ เมื่อเปิดกล่องดูเจ้าหน้าที่ได้เจอน้องสุนัขกับจดหมายของหนูน้อย ซึ่งเขาได้เขียนถึงเจ้าหน้าที่ที่รับดูแลสุนัขในจดหมายบอกว่า ผมชื่อ อังเดรครับ อายุ12 ปี ผมกับแม่ตัดสินใจแล้วว่าจะให้พวกพี่ๆช่วยดูแลสุนัขของผม โดยที่พ่อของผมยังไม่รู้ว่าผมกับแม่แอบเอามาให้พวกพี่ พ่อชอบทำสุนัขของผมบ่อยๆ และคิดว่าจะเอาสุนัขของผมไปขาย ผมหวังว่าพวกพี่ๆจะช่วยรับเลี้ยงและดูแลสุนัขของผม และผมใส่ของเล่นที่เขาชอบเล่นกับผมมาด้วย เพื่อให้สุนัขของผมจะไม่ลืมผมนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

สุนัขตัวดังกล่าว

เขียนจดหมายมาในกล่องด้วย

จดหมายที่หนูน้อยเขียนไว้

เดี๋ยวพี่ๆเขาช่วยดูแลเอง

น้องคงรักสุนัขของเขามาก แต่มีเหตุผลและจำใจต้องนำสุนัขตัวนี้มาปล่อยไว้ให้พี่ๆที่ศูนย์ช่วยเหลือและพักพิงสัตว์ เพราะคิดว่าที่นี้เป็นที่ปล่อยภัยที่สุดแล้ว

ขอบคุณ เขียวหวาน

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ